Quảng cáo

Harry Kane san bằng kỷ lục derby London

Thứ hai, 02/09/2019 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane là fan Arsenal từ nhỏ, nhưng đêm nay anh đã phải 'hy sinh' đội bóng thân yêu để ghi tên mình vào lịch sử.

 

VIDEO: Kane ghi bàn từ giữa sân

Tottenham đã phải nhận trận thua muối mặt 0-1 ngay trên sân nhà cuối tuần trước với đối thủ là Newcastle, nhưng với cái duyên của Harry Kane trong các trận derby London thì đội bóng của HLV Mauricio Pochettino không hề ngần ngại khi nhập cuộc với Arsenal. Thủ quân đội tuyển Anh đã ghi bàn trong cả hai lần chạm trán Arsenal mùa trước, và hôm nay anh lại tiếp tục phá lưới Pháo Thủ bằng pha đá phạt đền ở phút thứ 40.

Arsenal là đội bóng 'ưa thích' của Kane theo cả nghĩa tích cực lẫn tiêu cực. Pháo thủ là đội bóng Harry yêu từ thuở bé, và bây giờ là đội bóng xếp thứ 2 trong danh sách các nạn nhân của anh. Tính đến trước trận derby vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa 19/20, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 9 bàn sau 11 lần chạm trán Arsenal (chỉ sau Leicester với 13 bàn).

Arsenal, tin Arsenal, tin tức Arsenal, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Tottenham, tin Tottenham, tin tức Tottenham, Arsenal Tottenham, Tottenham Arsenal, Arsenal vs Tottenham, Tottenham vs Arsenal, Arsenal gặp Tottenham, Tottenham gặp Arsenal, Trực tiếp Arsenal vs Tottenham, trực tiếp Ngoại hạng Anh, Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, trực tiếp Arsenal Tottenham, trực tiếp Tottenham Arsenal

Cả 9 bàn thắng trước Arsenal của Kane đều được ghi tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo này đã thất bại trong việc tìm kiếm mành lưới The Gunners sau 2 trận đấu tại Cup Liên đoàn. Với thành tích này, Kane trở thành người ghi bàn nhiều nhất trong các trận derby Bắc London trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, xô đổ kỷ lục của Emmanuel Adebayor.

Nhưng đó là kỷ lục tại Ngoại hạng Anh, và đêm nay Kane đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn trong các trận derby Bắc London trên mọi mặt trận. Người dẫn đầu danh sách này cùng anh vẫn là Adebayor với 10 bàn thắng (trong đó có 8 bàn cho Arsenal và 2 bàn cho Tottenham), cùng thành tích với huyền thoại Bobby Smith của Spurs. Tiếc rằng anh không thể cùng Tottenham giành chiến thắng dù đã dẫn trước 2-0. Chung cuộc 2 đội hòa nhau 2-2, để biết diễn biến chi tiết của trận đấu, quý độc giả vui lòng xem tại đây.

Arsenal, tin Arsenal, tin tức Arsenal, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Tottenham, tin Tottenham, tin tức Tottenham, Arsenal Tottenham, Tottenham Arsenal, Arsenal vs Tottenham, Tottenham vs Arsenal, Arsenal gặp Tottenham, Tottenham gặp Arsenal,

Kỷ lục của 2 người tiền nhiệm chắc chắn không thể tồn tại lâu bởi Kane gần như sẽ gắn bó với Tottenham dài hạn. Chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi, Kane sẽ là cái tên duy nhất nắm giữ kỷ lục ghi bàn trong các trận derby Bắc London.

Trước đây, Arsenal luôn chiếm thế thượng phong trước đại kình địch Tottenham nhưng kể từ mùa giải 2014/2015 thì việc giành chiến thắng trước Spurs trở nên không hề dễ dàng cho Pháo Thủ. Họ chỉ thắng được 3 lần sau 13 lần gần nhất 2 đội gặp nhau. Thậm chí bây giờ vị thế của 2 đội đã đổi chỗ cho nhau, mùa này Tottenham được dự Champions League còn Arsenal đành thi đấu tại Europa League.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tin Arsenal tin tức Arsenal tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Tottenham tin Tottenham tin tức Tottenham Arsenal Tottenham Tottenham Arsenal Arsenal vs Tottenham Tottenham vs Arsenal Arsenal gặp Tottenham Tottenham gặp Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT