Quảng cáo

Harry Kane: Lời xin lỗi anh cũng không nói được?

Thứ ba, 10/09/2019 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Dù Harry Kane nhận được nhiều sự chỉ trích từ CĐV và giới truyền thông, nhưng tiền đạo người anh khẳng định anh chẳng việc gì phải xin lỗi ai.

VIDEO: Pha ghi bàn từ giữa sân của Kane

Sau khi vừa mới lập hattrick cho đội tuyển Anh trong trận đấu với Bulgaria tại vòng loại EURO 2020, thì Harry Kane lại bị truyền thông quê nhà bới móc về những hành vi của anh trong trận Derby Bắc London cách đây hơn 1 tuần.

Tiền đạo của Tottenham bị cáo buộc rằng anh đã ngã vờ để kiếm một quả penalty ở những phút cuối cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham, khi ấy tỷ số trận đấu đang là 2-2. Không chỉ có vậy, cầu thủ người Anh còn khiêu khích hàng thủ Arsenal, Kane đã cố ý có những tác động lên cơ thể trung vệ Sokratis Papastathopoulos để chờ anh này phạm lỗi. Nhưng trung vệ người Hy Lạp đã rất kinh nghiệm và không phản ứng lại những tác động của Kane.

Kane, Harry Kane, Arsenal, Tottenham, tin Tottenham, tin tức Tottenham, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh,

Pha ngã vờ của Kane đã không đem lại một quả penalty nào, nhưng sau khi xem VAR thì trọng tài cũng không phạt thẻ hay khiển trách tiền đạo của Gà Trống. Không chỉ trong trận đấu này, Kane cũng đã cố giả vờ ngã để kiếm penalty trong trận thua 1-0 trước Newcastle. Điều này đã khiến giới truyền thông coi anh là một chuyên gia ngã vờ cũng như dùng tiểu xảo, đối với họ thì một cầu thủ người Anh không được phép như vậy.

Kane đã quyết định lên tiếng về vấn đề này, anh tuyên bố sẽ không bao giờ xin lỗi và khẳng định anh đã sử dụng cơ thể của mình một cách thông minh, anh còn cho rằng đáng lẽ anh phải được hưởng một quả penalty trong trận gặp Newcastle.

Kane, Harry Kane, Arsenal, Tottenham, tin Tottenham, tin tức Tottenham, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh,

Kane nói: "Xin lỗi ư? Không bao giờ, và tôi cũng hy vọng là không ai ép tôi phải xin lỗi cả. Với quan điểm của tôi thì rõ ràng phải có một quả phạt đền trong trận đấu với Newcastle. Còn tình huống trong trận gặp Arsenal là 50-50, tương tự như quả penalty chúng tôi phải chịu tại sân Wembley mùa trước. Tôi là một người biết cách sử dụng cơ thể của mình, là một tiền đạo thì phải làm mọi thứ dù là nhỏ nhất để có được lợi thế, phải sử dụng cơ thể một cách linh hoạt."

Tuy không thể kiếm được quả penalty thứ 2 trước Pháo thủ, nhưng pha đá phạt đền thành công trước đó đã giúp Harry Kane trở thành 1 trong 2 người ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận Derby Bắc London, sánh ngang Adebayor. Tiếc là Tottenham Hotspur của anh đã không thể chiến thắng dù đã dẫn trước 2-0.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Harry Kane Arsenal Tottenham tin Tottenham tin tức Tottenham tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT