Quảng cáo

Sterling lập hattrick giúp Man City xây chắc ngôi đầu

Chủ nhật, 10/03/2019 02:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú hattrick của Sterling, Man City giành trọn 3 điểm trước Watford để xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng Man City 3-1 Watford

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Man City lập tức kiểm soát thế trận và triển khai các đợt tấn công. Trong khi đó, Watford chủ động chơi phòng ngự số đông.

Trước tầng lợp lá chắn của đối thủ, Man City đã gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Watford. Dù vậy, The Citizens vẫn tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, tất cả đều không được tận dụng thành công.

Man City vs Watford, kết quả Man City vs Watford, tỉ số Man City vs Watford, video bàn thắng Man City vs Watford

Cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi ngay đầu hiệp 2, phút 46 Sterling tận dụng đường chuyền của Aguero băng xuống đệm bóng vào lưới Watford, qua đó giúp Man City mở tỉ số khai thông bế tắc.

Chỉ vài phút sau khi có bàn mở tỉ số, một lần nữa Sterling lên tiếng nhân đôi cách biệt 2-0 cho Man City. Từ đường căng ngang của Mahrez, Sterling dễ dàng đệm bóng cận thành hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Có 2 bàn dẫn trước, Man City chơi càng hưng phấn hơn. Đến phút 59, một lần nữa Sterling tỏa sáng hoàn tất cú hattrick và đồng thời đưa đội nhà vươn lên dẫn 3-0.

Trong những phút thi đấu còn lại, Watford đẩy cao đội hình tạo ra thế trận hấp dẫn. Tuy nhiên, đội khách chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 66. Kết thúc trận đấu, Man City giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Walker, Kompany, Otamendi, Zinchenko, Gundogan, Silva, Mahrez, Sterling, Bernardo, Aguero

Watford: Foster, Janmaat, Britos, Kabasele, Masina, Doucoure, Cleverley, Capoue, Femenia, Gray, Success

Nhấn F5 để cập nhật...

HẾT GIỜ

90': Man City thay cầu thủ cuối cùng. Mahez rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Foden.

84': Tiền đạo vừa vào thay người Jesus phá việt vị băng xuống xử lý khéo léo qua mặt thủ môn Foster nhưng hậu vệ Watford kịp thời lao về cản phá cú sút của cầu thủ người Brazil.

79': Không được. Bernardo chuyền bóng cho Aguero, đáng tiếc tiền đạo người Argentina không thể nhận bóng.

75': Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Watford đẩy cao đội hình tấn công.

66': VÀO! 1-3 cho Watford. Denny đánh đầu cho Deulofeu băng xuống dứt điểm rút ngắn cách biệt xuống 1-3 cho Watford.

64': Man City chưa muốn dừng lại khi tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn thắng. Sterling được rút ra khỏi sân nghỉ ngơi.

59': VÀO! 3-0 cho Man City. Silva chọc khe, Sterling phá bẫy việt vị thành công băng vào dứt điểm không cho đối phương cơ hội cản phá.

50': VÀO! 2-0 cho Man City. Mahrez căng ngang không thể thuận lợi hơn cho Sterling đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt.

48': Sau một hồi thảo luận với trọng tài biên, trọng tài chính đã quyết định công nhận bàn thắng của Sterling. 1-0 cho Man City.


46': BÀN THẮNG KHÔNG TÍNH. Sterling đã đưa bóng vào lưới Watford, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài biên căng cờ lỗi việt vị.

46': Hiệp hai bắt đầu.

45': Hiệp một kết thúc

43': Bóng liên tiếp được đưa vào trong khu vực cấm địa của Watford, thế nhưng các cầu thủ Man City chưa thể dứt điểm.

40': Toàn bộ các cầu thủ Watford lui về sân nhà hỗ trợ phòng ngự, Man City đang gặp không ít khó khăn.

35': Watford phòng ngự số đông tạo ra không ít khó khăn cho Man City, đoàn quân của HLV Pep Gundogan vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên.

29': Không vào. Từ đường chuyền của đồng đội, Aguero bật cao đánh đầu cận thành trong thế không bị ai kèm. Nhưng đáng tiếc, Aguero đã đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Watford.

27': Watford có cơ hội phản công, thế nhưng lực lượng quá mỏng khiến họ không thể tiếp cận khu vực cấm địa của Man City.

22': Zinchenko dứt điểm nhanh từ bên cánh trái, bóng đập đất qua tầm với của Ben Foster nhưng lại không đi trúng đích.


17': Cú dứt điểm rất uy uy lực của Bernado Silva trong vòng cấm Watford nhưng đã bị thủ thành Ben Foster cản phá.


12': Sterling tạt bóng từ bên cánh trái nhưng bóng đi quá cao và sâu.

8': Không vào. Mahrez tạt bóng vào trong, David Silva đánh đầu cận thành thiếu chút nữa là có bàn mở tỉ số cho Man City.

4': Man City đang chơi bóng chủ động, họ tìm kiếm sai lầm của đối phương để triển khai tấn công.

1': Hiệp một bắt đầu

Man City vs Watford, trực tiếp Man City vs Watford, link trực tiếp Man City vs Watford, Man City, Watford

Lực lượng

Man City: Bravo, Laporte, Fernandinho, De Bruyne, Mendy, Delph, Stones chấn thương.

Watford: Không có sự vắng mặt đáng kể nào.

Nhận định chung

Man City đã vượt qua Liverpool để dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng khoảng cách 1 điểm là quá ít đảm bảo chắc chắn vị trí. Chính vì vậy, trận đấu với Watford là cơ hội để thầy trò HLV Pep Guardiola bổ sung quỹ điểm.

Quyết tâm là vậy, nhưng Man City vẫn cần phải cân nhắc lực lượng bởi giữa tuần tới họ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Schalke 04. Đây là trận cầu quan trọng, bởi lượt đi họ chỉ thắng cách biệt 3-2. Nếu không có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này, The Citizens hoàn toàn có thể nhận trái đắng.

Hiện tại Man City đang được đánh giá cao hơn nhiều cả về chất lượng nhân sự lẫn phong độ trước Watford. Chỉ cần thi đấu với đúng ý đồ chiến thuật HLV Pep Guardiola đề ra, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của họ.

Phát biểu trước trận

HLV Pep Guardiola (Man City): “Watford đang có phong độ cao và là đối thủ đáng được tôn trọng. Nhưng Man City cũng rất cần chiến thắng và chúng tôi sẽ làm tất cả để lấy trọn 3 điểm”.

HLV Javi Gracia (Watford): “Man City mạnh ở mọi khía cạnh. Nhưng nếu chơi phòng ngự tập trung và tỉnh táo, chúng tôi vẫn có cơ hội giành điểm”.

Thông tin xung quanh

7/10 lần đụng độ gần đây giữa Man City và Watford khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận.

14/15 trận sân nhà gần nhất của Man xanh cũng nổ tài bàn thắng. 3 trận gần đây của Watford có tới 12 bàn thắng được ghi. Trận này sẽ lại nổ tài.

Phong độ gần đây, Man City thắng 4, hòa 1.

Phong độ gần đây, Watford thắng 4, thua 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Watford trực tiếp Man City vs Watford link trực tiếp Man City vs Watford Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo