Quảng cáo

Solskjaer tiết lộ đội hình MU đấu Arsenal

Thứ bảy, 09/03/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - HLV người Na Uy dự định sẽ để cả hai tiền đạo là Rashford và Lukaku đá chính trên hàng công của MU ở trận đấu sắp tới với Arsenal.

VIDEO: Lukaku lập cú đúp trong chiến thắng của MU trước Southampton

Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng để Rashford và Lukaku đá cặp với nhau trên hàng công của CLB Man United, sau phong độ ấn tượng mà bộ đôi này trình diễn trong quãng thời gian gần đây.

Từ khi Ole cầm quyền tại MU, Rashford đã ghi 7 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford khi được xếp chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Đổi lại, Lukaku thường xuyên bị đẩy ra cánh và làm nhiệm vụ của một người hỗ trợ nhiều hơn.

mu, mu vs arsenal, arsenal, ngoại hạng anh, ltd ngoại hạng anh, vòng 30 ngoại hạng anh, mu dua top 4, rashford, lukaku

Tình hình đã thay đổi ở 2 trận đấu gần nhất, khi HLV người Na Uy xếp cả hai cầu thủ kể trên đá cặp với nhau ở trước khung thành đối thủ, và nhận về thành quả mỹ mãn.

Lukaku dĩ nhiên là người chơi ấn tượng nhất trong quãng thời gian đó, khi cầu thủ người Bỉ đã có tới 3 cú đúp liên tiếp ở 3 trận gần nhất, và chiếm trọn niềm tin nơi ông thầy người Na Uy.

Phát biểu trước đại chiến với Arsenal cuối tuần này, Solskjaer cho biết:

“Trước đây, tôi đã yêu cầu cậu ấy chơi rộng để kiến tạo cơ hội cho đồng đội, nhưng bây giờ cậu ấy cần chơi gần khung thành hơn. Chúng tôi cần Romelu thi đấu trực diện chứ không phải quay lưng với khung thành nữa.”

Chúng tôi đã sử dụng sơ đồ hai tiền đạo, với cậu ấy và Rashford thường trực trước khung thành PSG. Họ chơi ăn ý và có thể hợp tác rất tốt với nhau.”

mu, mu vs arsenal, arsenal, ngoại hạng anh, ltd ngoại hạng anh, vòng 30 ngoại hạng anh, mu dua top 4, rashford, lukaku

Bên cạnh việc khen ngợi Lukaku, HLV Solskjaer cũng không quên dành những lời khuyên đến Marcus Rashford:

“Rashford đã chơi tốt và ghi được những bàn thắng quan trọng, tuy nhiên cậu ấy cần nhìn vào tấm gương của Cristiano Ronaldo để trưởng thành hơn.”

“Ronaldo ghi bàn nhiều hơn trong vòng cấm và đó là những gì Rashford phải làm – cải thiện kĩ năng đệm bóng, chạy chỗ và tìm khoảng trống trong vòng cấm cũng như loại bỏ sự đeo bám của trung vệ đối phương.

Trận đấu giữa Arsenal và MU trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 23h30 tối Chủ nhật ngày 10/3. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30: Arsenal đấu MU

>> Xem thêm: Cổ động viên MU bị đâm nguy kịch ngay tại Paris

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu mu vs arsenal arsenal ngoại hạng anh ltd ngoại hạng anh vòng 30 ngoại hạng anh mu dua top 4 rashford lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT