Quảng cáo

Cổ động viên MU bị đâm nguy kịch ngay tại Paris

Thứ sáu, 08/03/2019 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 3-1 của MU trước PSG, một fan hâm mộ của Man United đã được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp sau khi bị một tài xế taxi dùng hung khí đâm vào ngực.

VIDEO: Các cầu thủ MU ăn mừng điên cuồng

Một cổ động viên 44 tuổi của Manchester United đã bị đâm trọng thương ngay sau trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ Champions League hôm thứ Năm.

CĐV MU, cđv mu bị hành hung, vòng 1/8 Champions League, cúp c1, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, mu,

Người đàn ông này đã cùng một nhóm 3 người bạn đã hát hò ăn mừng chiến thắng của MU trên đường từ sân vận động trở về. Câu chuyện xảy ra khi người tài xế buộc họ chấm dứt màn ăn mừng và đuổi cả nhóm ra khỏi chiếc taxi của mình.

Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi hai bên xảy ra cãi cọ, người tài xế rút rao đe dọa cổ động viên nữ trước khi đâm vào ngực người đàn ông 44 tuổi khi anh ta cố gắng can thiệp.

Nhát đâm khiến người đàn ông rơi vào trạng thái nguy kịch và ngay lập tức, mọi người đưa anh ta đến bệnh viện Europeen Georges-Pompidou, nơi anh phải trải qua một ca phẫu thuật khẩn cấp để lấy máu trên phổi.

Người tài xế taxi đã bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau đó, tuy nhiên họ vẫn chưa tìm ra hung khí gây án.

CĐV MU, cđv mu bị hành hung, vòng 1/8 Champions League, cúp c1, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, mu,

Vài tuần trước khi sự việc thương tâm này xảy ra, một cổ động viên của Manchester City cũng đã bị hành hung sau chiến thắng của đội bóng này trên sân Schalke 04.

Sau những chiến thắng 3-1 của MU trước PSG và 1-0 của Tottenham trước Dortmund, hai đại diện đầu tiên của nước Anh đã có mặt ở vòng Tứ kết Champions League. Tuần sau, hai đội bóng còn lại là Man City và Liverpool sẽ bước vào loạt trận lượt về của mình.

>> Xem thêm: Chứng kiến MU lội ngược dòng, Cantona nói 1 câu duy nhất

>> Xem thêm: Chủ tịch PSG: “Quả penalty cho MU là không công bằng”

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV MU cđv mu bị hành hung vòng 1/8 Champions League cúp c1 psg vs mu kết quả psg vs mu psg mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT