Quảng cáo

Pogba và Lukaku chế giễu báo chí vì tin đồn cãi nhau

Thứ năm, 07/03/2019 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba và Lukaku đã ăn mừng sau trận gặp PSG như câu trả lời cho cánh báo chí sau khi có những tin đồn cãi nhau giữa hai người.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng

Cuối tuần trước, có những tin đồn về việc cặp đôi bạn thân Pogba, Lukaku có những xích mích sau tình huống đá 11m hỏng ăn trong trận gặp Southampton. Tuy nhiên, trong chiến thắng 3-1 trước PSG mới đây ở Champions League, cả hai đã cùng ăn mừng một cách vui vẻ như thể chế giễu chính những thông tin sai sự thật đó.

Cách đây vài ngày, tờ The Sun đã tung tin Lukaku và Pogba đã cãi cọ nhau sau trận đấu vì tranh đá quả phạt đền cuối trận thắng Southampton 3-2. Theo đó, tiền đạo người Bỉ muốn thực hiện cú đá phạt để hoàn thành hattrick nhưng Pogba từ chối và thực hiện bất thành.

Tuy nhiên, sau màn lội ngược dòng bất ngờ trước PSG, cả hai đã có hành động ăn mừng đập tan những tin đồn đó. Sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ người Pháp chạy xuống sân và tạo ra hành động như thể đang viết một cái gì đó cùng với Lukaku. Điều này được cho là sự khẳng định rằng tình bạn của họ vẫn rất khăng khít và sự rạn nứt chỉ là đồn thổi mà thôi.

Pogba lukaku, pogba lukaku chế giễu, pogba va lukaku ăn mừng, champions League, cúp c1, pogba lukaku cãi nhau

Trong trận đấu đêm qua, Pogba đã không thể tham dự trận đấu này do thẻ đỏ đã nhận ở trận lượt đi. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Lukaku và Rashford đã khiến cho sự vắng mặt của Pogba trở nên không quá quan trọng. Không những vậy, tiền vệ số 6 này còn có những pha ăn mừng làm dậy sóng mạng xã hội.

Man United sẽ trở lại với cuộc đua top 4 ở Premier League cuối tuần này. Họ có trận đại chiến trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 30. Trận đấu giữa Arsenal vs Man United sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 10/3.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

>>> HLV Solskjaer: "Chúng tôi thắng vì chúng tôi là Man United"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba lukaku pogba lukaku chế giễu pogba va lukaku ăn mừng champions League cúp c1 pogba lukaku cãi nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT