Quảng cáo

Morata tỏa sáng, Chelsea vẫn thua ‘muối mặt’ Tottenham

Chủ nhật, 01/04/2018 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Morata, thế nhưng Chelsea vẫn phải chịu thất bại cay đắng trước Tottenham.

Highlights: Chelsea 1-3 Tottenham (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Cả hai đội đều sử dụng lối chơi pressing tầm cao khiến trận đấu xuất hiện nhiều pha tranh chấp quyết liệt. Sau nhiều tình huống tấn công, phút 30 Chelsea đã có bàn vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu thành công của Morata.

Bị thủng lưới, Tottenham tấn công quyết liệt hơn, họ liên tục gây áp lực trước khung thành Chelsea bằng những cú dứt điểm hiểm hóc. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tottenham bất ngờ có bàn gỡ 1-1 ở phút bù giờ đầu tiên. Từ pha để mất bóng của Moses, bóng được đưa đến chân Eriksen và anh thực hiện cú sút xa không cho thủ môn Chelsea cơ hội cản phá.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản đầy bất ngờ, Tottenham là đội làm chủ thế trận trên sân. Họ liên tục ép sân, chỉ trong 4 phút từ 62 đến 66, Dele Alli tỏa sáng với cú đúp đưa Spurs vươn lên dẫn 3-1.

Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham vẫn là đội chơi áp đảo hơn. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

90': Hết giờ. Chelsea 1-3 Tottenham

89': Một pha bứt tốc và dứt điểm tốt của cầu thủ vào thay người bên phía Chelsea là Emerson, nhưng là không đủ để hạ gục Lloris.

85': HLV Conte đang chơi tất tay khi tung thêm Giroud vào sân.

77': Harry Kane trở lại, nỗ lực dẫn bóng và đưa bóng vào trong đầy cảm giác. Tiếc rằng không có đồng đội nào tiếp được trái bóng.

70': Cú volley cận thành của Marcos Alonso khiến các CĐV đội khách thót tim.

66': VÀO! 3-1 cho Tottenham. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành Chelsea, Dele Alli chớp cơ hội đưa Spurs lên dẫn 3-1.

62': VÀO! 2-1 cho Tottenham. Từ đường chuyền vượt tuyến của Eric Dier, Dele Alli phá bẫy việt vị thành công dứt điểm đưa Tottenham vươn lên dẫn 2-1.

53': Một pha lên bóng cực kỳ nguy hiểm của Tottenham. Eriksen suýt chút nữa làm tung lưới Chelsea lần thứ hai trong trận đấu này.

48': Morata di chuyển hơi sớm, khiến đường chuyền rất vừa tầm của đồng đội trở nên vô nghĩa.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45+1': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Từ pha để mất bóng của Moses, bóng được đưa đến chân Eriksen và anh thực hiện cú sút xa không cho thủ môn Chelsea cơ hội cản phá.

42': Không vào. Chelsea vừa có tình huống tấn công rất nguy hiểm, bóng liên tục được đẩy vào trước khung thành Tottenham nhưng không thể đi vào lưới.

40': Nguy hiểm. Eriksen có cú dứt điểm từ xa khá bất ngờ, rất may thủ môn Caballero đã bắt được bóng.

32': Eriksen không thể dứt điểm trong vòng cấm Chelsea khi bị đeo bám, thủ môn Daniel Caballero của The Blues đã bị đau sau pha lao ra cản phá.

30': VÀO! 1-0 cho Chelsea. Victor Moses chuyền bóng thuận lợi cho Morata bật cao đánh đầu đưa Chelsea vươn lên dẫn trước.

22': Willian tung cú dứt điểm chéo cánh rất nguy hiểm trong vòng cấm, thủ môn Tottenham đã phải trổ tài cản phá.

19': BÀN THẮNG KHÔNG TÍNH: Marcos Alonso đưa bóng vào lưới Tottenham, nhưng bàn thắng không được công nhận do anh đã rơi vào thế việt vị.

9': Xuất phát từ một tình huống phạt góc, bóng đến chân Vertonghen nhưng cú sút của trung vệ người Bỉ lại không đi trúng đích.

5': Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Cả hai đội đều sử dụng lối chơi pressing tầm cao khiến trận đấu xuất hiện nhiều pha tranh chấp quyết liệt.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Chelsea: 1 Wilfredo Daniel Caballero 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 2 Antonio Rudiger 27 Andreas Christensen 4 Fabregas 22 Willian 15 Viktor Moses 10 Eden Hazard 7 Ngolo Kante 9 Alvaro Morata

Tottenham: 1 Hugo Lloris 5 Jan Vertonghen 2 Kieran Trippier 33 Benjamin Davies 6 Davinson Sanchez 15 Eric Dier 19 Moussa Dembele 11 Erik Lamela 23 Christian Eriksen 20 Bamidele Ali 7 Heung-Min Son

Phát biểu trước trận

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Nhiều người chỉ trích Pochettino không có nổi chức vô địch nào. Cá nhân tôi thấy ở Anh, không bao giờ dễ để vô địch cả. Spurs đã mạnh hơn rất nhiều nhờ Pochettino và theo tôi đó là thành công”.

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Tottenham - Chelsea là một trong những trận đấu lớn nhất của bóng đá Anh, dù đây không phải chung kết hay một trận đấu định đoạt chức vô địch. Lòng tự tôn khiến thất bại trở nên vô cùng khó nuốt”.

Thông tin xung quanh

- Chelsea bất bại trong 22 trận tiếp đón Tottenham gần nhất.

- Chelsea thắng 9/11 trận sân nhà gần nhất.

- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7 cuộc tiếp đón Tottenham gần nhất.

- Tottenham thắng 4 trận gần nhất.

Lực lượng

Chelsea không có sự phục vụ của David Luiz, Ross Barkley vì chấn thương. Khả năng ra sân của Thibaut Courtois và Andreas Christensen còn bỏ ngỏ, và có thể Conte sẽ phải

Spurs vắng chủ lực Harry Kane vì chấn thương, nhiều khả năng Son Heung Min sẽ thay thế. Bên cạnh đó, Harry Winks chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Morata, Hazard.

Tottenham: Lloris; Trippier, Sanchez, Vertonghen, Davies; Dier, Dembele; Lamela, Alli, Eriksen; Son.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Chelsea vs Tottenham xem truc tiep Chelsea vs Tottenham link truc tiep Chelsea vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT