Quảng cáo

Conte thừa nhận làm HLV Chelsea mông lung như trò đùa

Chủ nhật, 01/04/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa HLV người Ý, Antonio Conte cho biết ông không rõ mình có được dẫn dắt Chelsea mùa tới hay không.

Mùa này, Chelsea coi như đã trắng tay danh hiệu và đang phải đối mặt với nguy cơ không được dự Champions League khi họ kém 5 điểm so với Tottenham, đội đang xếp thứ 4. Do đó, tương lai của Antonio Conte đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm bởi The Blues luôn dễ dàng sa thải HLV khi đội bóng có thành tích yếu kém.

Thực tế phũ phàng đó ở Chelsea cũng được chính chiến lược gia người Ý thừa nhận. Bản thân ông cũng đang mông lung, không rõ tương lai cho mùa giải tiếp theo.

Phát biểu trước đại chiến với Tottenham đêm nay, Conte nói: "Thành thật mà nói, tôi không biết [mùa tới tôi có dẫn dắt Chelsea hay không].

Đây không phải là vấn đề của tôi. Đó là chuyện của CLB. Đối với chúng tôi, các HLV đều không thể được đảm bảo chắc chắn. Bạn có thể có 1 hợp đồng nhưng ban cũng không biết điều gì sẽ xảy ra sau 1 hoặc 2 trận đấu. Chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào kết quả", cựu thuyền trưởng Juventus nói thêm.

Trước những tin đồn tương lai của Conte dày đặc trên các mặt báo ở Anh và Ý, nhưng chủ tịch Roman Abramovich không hề có động thái nào xoa dịu dư luận hoặc lên tiếng đảm bảo tương lai cho chiến lược gia 48 tuổi. Vì vậy, NHM càng có lý do để tin rằng "cuộc tình" giữa cựu HLV Juventus và Azzurri với sân Stamford Bridge sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT