Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 1/4: MU chi 102,5 triệu bảng cho cặp “lá chắn” ĐT Pháp

Chủ nhật, 01/04/2018 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi 102,5 triệu bảng cho cặp “lá chắn” ĐT Pháp; Liverpool suýt đổi Coutinho lấy Bale... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 1/4.

MU chi 102,5 triệu bảng cho cặp “lá chắn” ĐT Pháp

Raphael Varane từ lâu đã trở thành mục tiêu săn đuổi của MU với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Cùng với đó, Samuel Umtiti là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của “Quỷ đỏ” thành Manchester. Theo Daily Star, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đề nghị ban lãnh đạo MU duyệt chi hơn 100 triệu bảng cho bộ đôi trung vệ ĐT Pháp. Cả hai đều là nhân tố quan trọng ở hàng thủ của Barcelona và Real Madrid và rất khó để hai gã khổng lồ của La Liga chấp nhận nhả người. Raphael Varane được định giá khoảng 50 triệu bảng, trong khi đó mức phí giải phóng hợp đồng của Umtiti là 52,5 triệu bảng.

HLV Mourinho muốn có Umtiti và Varane

Liverpool suýt đổi Coutinho lấy Bale

Thông tin gây sốc này vừa được tiết lộ trong một cuốn sách về bóng đá do tác giả người Pháp, Ediciones Amphora chắp bút vừa được xuất bản cách đây không lâu. Cụ thể, đại diện Premier League đã đề nghị Real nhượng lại Gareth Bale với chi phí 70 triệu bảng cộng Philippe Coutinho vào mùa hè 2017.  Tuy  nhiên, đội chủ sân Bernabeu thẳng thừng khước từ, còn Coutinho cập bến Barca ở kì chuyển nhượng mùa đông 2018 với mức phí 142 triệu bảng.

Atletico phủ nhận theo đuổi "tiểu Messi"

HLV Diego Simeone vừa thẳng thừng bác bỏ tin đồn cho rằng, Atletico đang theo đuổi ngôi sao thuộc biên chế Juventus, Paulo Dybala. Trước đó, chiến lược gia người Argentina bị bắt gặp ăn tối với cầu thủ đồng hương trong đợt tập trung ĐTQG. Thời gian qua, giới truyền thông cho hay CLB thành Madrid đang ráo riết tìm kiếm chân sút đẳng cấp thay thế cho Antoine Griezmann (chắc chắn ra đi vào mùa hè 2018).

Liverpool suýt đổi Coutinho lấy Bale

Thông tin gây sốc này vừa được tiết lộ trong một cuốn sách về bóng đá do tác giả người Pháp, Ediciones Amphora chắp bút vừa được xuất bản cách đây không lâu. Cụ thể, đại diện Premier League đã đề nghị Real Madrid nhượng lại Gareth Bale với chi phí 70 triệu bảng cộng Philippe Coutinho vào mùa hè 2017.  Tuy  nhiên, đội chủ sân Bernabeu thẳng thừng khước từ, còn Coutinho cập bến Barca ở kì chuyển nhượng mùa đông 2018 với mức phí 142 triệu bảng.

West Ham chi 4 triệu bảng tậu thủ môn MU

Thủ thành Sam Johnstone đang gây ấn tượng tốt trong quãng thời gian cho mượn ở Aston Villa. Bởi vậy, phía West Ham muốn chiêu mộ anh thay cho Joe Hart. Gần đây MU đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với Johnstone đến 2019. Chính vì thế, West Ham phải bỏ ra khoản tiền 4 triệu bảng để có được chữ ký chàng thủ môn 25 tuổi này. Trưởng thành từ học viện “Quỷ đỏ” nhưng những suốt 6 năm qua, Sam Johnstone khoác áo 7 CLB khác nhau theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT