Quảng cáo

Trốn tránh CĐV, sao Barcelona rời Nou Camp bằng cửa sau

Thứ sáu, 18/04/2014 21:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ Barcelona đang đối mặt với những ngày đen tối nhất khi bị các CĐV đội nhà chỉ trích, vì không thể chịu được sự sỉ nhục họ chấp nhận rời Nou Camp bằng cửa sau.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Với 3 trận thua liên tiếp của Barcelona trước Atletico, Granada và mới đây nhất là Real Madrid, các cule không thể chấp nhận được và có những phản ứng dữ dội với BLĐ cũng như các cầu thủ đội chủ sân Nou Camp.

 

Barcelona, Nou Camp, Cúp nhà Vua, La Liga, Real Madrid, sao barca bị chi trich, real 2-1 barca, barca trang tay, video barca, video real

Một số cầu thủ Barca rời Nou Camp bằng cửa sau

 

Khi trở về Barcelona từ Valencia sau thất bại tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha, xe buýt trở thầy trò HLV Tata Martino đã bị các CĐV đội nhà chặn và vây kín ngay trước Nou Camp. Lực lượng an ninh đã rất vất vả mới giải tỏa được đám đông và xe mới tiến được vào trong sân.

 

Trong lúc chặn đứng xe, những CĐV quá khích không ngừng văng tục, chửi rủa các cầu thủ Barca và trong số đó người bị chỉ trích nhiều nhất là Lionel Messi - người gần như mất hút trên hàng công của Blaugrana trong thất bại 1-2 trước Real Madrid.

 

Mặc dù đã vào sân, nhưng các cầu thủ Barca không dám ra về bởi họ sợ phải đối mặt với những chỉ trích của các fan cuồng. Trong khi một số cầu thủ dám ra về bằng cửa chính thì số còn lại đã lén lút trở về nhà bằng cửa sau tránh đụng độ các cule quá khích.

 

Có thể dễ hiểu phản ứng của các CĐV, bởi bóng họ đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Bị loại ở hai đấu trường Champions League và cúp nhà Vua, còn mục tiêu duy nhất của họ là La Liga cũng đang xa dần khi mà phong độ của Messi đang sa sút trầm trọng, nhất là khi các trụ cột như Pique, Alba, Puyol và Neymar dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Nou Camp Cúp nhà Vua La Liga Real Madrid sao barca bị chi trich real 2-1 barca barca trang tay video barca video real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT