Quảng cáo

Thủ môn Barca bị fan Real Madrid chơi khăm

Thứ sáu, 18/04/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha đã đau đầu trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất sau trận Barca 1-2 Real Madrid vì một trò chơi khăm của các Madridista.

 

Thủ môn Pinto (số 13) đã chơi dở tệ trước Real Madrid

 

Sau trận Siêu kinh điển - chung kết Cúp nhà Vua với phần thắng thuộc về Real Madrid, Đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha - TVE đã mở cuộc bình chọn  cầu thủ xuất sắc nhất trận trên các mạng xã hội.

 

Thật bất ngờ khi người chơi tệ nhất trận đấu, thủ môn Jose Pinto đã nhận được tới 75% số phiếu bầu. Trong trận này, Pinto đã mắc lỗi lớn trong bàn thua đầu của Barca trong tình huống sút bóng không có gì hiểm hóc của Di Maria. Ngoài ra, anh còn mắc nhiều lỗi khác khiến khung thành Barca luôn bị đặt trong trạng thái báo động. Theo điều tra, sở dĩ Pinto nhận được nhiều phiếu bầu như vậy là do các CĐV Real Madrid đã cố tình đề cử thủ thành Barca để châm biếm cầu thủ này.

 

Trước tình hình này, giám đốc điều hành của đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha - TVE đã quyết định chấm dứt cuộc bình chọn cho Pinto và quyết định Bale mới là người chơi hay nhất trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid Pinto Thủ môn Barca Cúp nhà Vua Sieu kinh dien Di Maria Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT