Quảng cáo

PSG gây sốc khi muốn chiêu mộ Yaya Toure

Thứ sáu, 18/04/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại gia Ligue 1 - PSG vừa gây sốc khi công khai ý định chiêu mộ tiền vệ Yaya Toure từ Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Yaya Toure,PSG,Ligue 1,Bóng đá Pháp,Man City,Máy quét,Tiền vệ trụ,Bờ Biển Ngà,

Yaya Toure (giữa) là mục tiêu số 1 của PSG ở Hè này

 

Tờ Daily Mail tiết lộ Yaya Toure sẽ là mục tiêu số 1 của PSG trong Hè này để bổ sung 'chất thép' cho khu trung tuyến. Từ lâu, PSG đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Paul Pogba từ Juventus.

 

Tuy nhiên, thương vụ Pogba của PSG gặp nhiều trở ngại lớn khi tiền vệ này đều được các đại gia khác săn đón như MU, Chelsea, Real. Mặt khác Juve đã hét giá cho Pogba khá cao, vào khoảng 50, 60 triệu euro.

 

Trong bối cảnh đang bị UEFA sờ gáy vì nghi ngờ vi phạm luật công bằng tài chính, PSG cũng không muốn mạo hiểm mua Pogba với số tiền lớn như vậy.

 

Vì thế, đội bóng Pháp đã chuyển hướng sang nhắm tới tiền vệ Yaya Toure từ Man City. Với sức mạnh, kinh nghiệm và khả năng chuyền bóng, sút bóng hoàn hảo của Yay Toure, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của PSG.

 

Yaya Toure chuyển đến Man City từ tháng 7/2010 và đã giúp Citizens giành một danh hiệu Premier League, FA Cup, League Cup. Qua từng mùa giải, Yay Toure lại hoàn thiện các kĩ năng chơi bóng của anh hơn và mùa này, anh đã ghi 22 bàn thắng.

 

Theo tờ Le10Sport, PSG muốn có Yaya Toure để hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Tại đấu trường này, PSG đã vào tứ kết hai mùa gần đây và đều thất bại một cách cay đắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure PSG Ligue 1 Bóng đá Pháp Man City Máy quét Tiền vệ trụ Bờ Biển Ngà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT