Quảng cáo

Trở lại vị trí sở trường, Griezmann tự tin sẽ bắn hạ Iceland

Thứ ba, 28/06/2016 15:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Antoine Griezmann chính là người hùng của ĐT Pháp khi lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại CH Ireland 2-1 ở vòng 1/8 EURO 2016. Để có thể nổ súng ở trận đấu với Iceland sắp tới, Griezmann đã bày tỏ mong muốn được trở lại vị trí thi đấu sở trường.

VIDEO: Cú đúp trong vòng 3 phút của Griezmann trước CH Ireland

Tại trận đấu với CH Ireland thuộc vòng 1/8 EURO 2016, ĐT Pháp bất ngờ bị thủng lưới từ rất sớm sau sai lầm dẫn tới quả penalty của Paul Pogba. Đang trong lúc khó khăn, Antoine Griezmann đã lên tiếng với cú đúp bàn thắng giúp ĐT Pháp lội ngược dòng đánh bại CH Ireland với tỉ số 2-1.

Những phút tỏa sáng của Griezmann đã giúp tuyển Pháp giành vé vào tứ kết, ở vòng đấu này họ đụng độ Iceland, đội bóng vừa tạo bất ngờ với chiến thắng 2-1 trước ĐT Anh.

Antoine Griezmann, ĐT Pháp, tứ kết EURO 2016, Pháp vs Iceland, trước trận Pháp vs Iceland, tin tức Euro 2016

Trước thềm trận đấu nêu trên, Griezmann đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở vị trí sở trường trong đội hình của ĐT Pháp. Griezmann cho biết: "Nếu được thi đấu ở trung tâm hàng tiền đạo, tôi có thể ghi bàn thắng thường xuyên hơn. Đó cũng là vị trí sở trường của tôi tại Atletico Madrid".

Được biết, trong những trận đấu đã qua của ĐT Pháp, Antoine Griezmann thường xuyên được HLV Didier Deschamps xếp đá ở vị trí tiền đạo cắm.

Ở trận tứ kết, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn nhiều so với Iceland. Tuy nhiên, đội chủ nhà không được phép chủ quan, nhất là sau những gì Iceland đã thể hiện trên con đường giành vé vào tứ kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan