Quảng cáo

ĐT Pháp thiệt hại nặng trước trận tứ kết EURO 2016

Thứ hai, 27/06/2016 06:48 AM (GMT+7)

ĐT Pháp đã phải trả cái giá quá đắt cho chiến thắng trước CH Ireland, qua đó mất đi hai cầu thủ trụ cột ở trận tứ kết EURO 2016.

Video bàn thắng: Pháp - CH Ireland (Vòng 1/8 Euro 2016)

Pháp đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước CH Ireland bằng cú đúp của tiền đạo Griezmann. Bị thủng lưới từ phút thứ hai nhưng với 2 bàn ở các phút 57 và 61, Pháp đã giành vé vào chơi trận tứ kết EURO 2016.

Tuy nhiên đội tuyển Pháp cũng gặp những thiệt hại không nhỏ. Cụ thể, tiền vệ trụ cột Kante của Pháp đã dính thẻ vàng, đây đã là thẻ vàng thứ hai của anh ở giải năm nay, vì thế sẽ bị treo trò trong trận tứ kết sắp tới.

ĐT Pháp, EURO 2016, tứ kết EURO 2016, CH Ireland, Kante, Rami, phap 2-1 ch ireland, didier deschamps

Pháp mất hai cầu thủ trụ cột ở trận tứ kết EURO 2016

Đây là mất mát không nhỏ với Les Bleus bởi Kante được đánh giá là cầu thủ không thể thay thế. Anh là cầu thủ đánh chặn, là chất thép đặc biệt mà HLV Didier Deschamps có trong tay trong suốt chặng đường đã qua.

Ngoài Kante, Pháp cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Rami trong trận tứ kết sắp tới. Rami cũng đã phải nhận một thẻ vàng trong trận gặp CH Ireland, nâng tổng số thẻ vàng của anh lên con số 2 và bị treo giò.

Mất đi hai nhân tố trụ cột, ĐT Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận tứ kết. Ở vị trí mà Kante để lại, HLV Deschamps có thể đặt niềm tin vào Morgan Schneiderlin hay Yohan Cabaye. Còn với vị trí trung vệ, Eliaquim Mangala hay Samuel Umtiti nhiều khả năng sẽ được lựa chọn thay thế Rami.

Ở vòng tứ kết EURO 2016, ĐT Pháp sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Anh và Iceland.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan