Quảng cáo

Pháp vào tứ kết EURO 2016 sau cú ngược dòng trước CH Ireland

Chủ nhật, 26/06/2016 22:06 PM (GMT+7)

ĐT Pháp đã giành quyền vào chơi trận tứ kết EURO 2016 sau cú ngược dòng 2-1 trước CH Ireland. Với cú đúp lập được, Griezmann đã trở thành người hùng của đội tuyển Pháp.

Video bàn thắng: Pháp - CH Ireland (Vòng 1/8 Euro 2016)

Khi mà những khán giả có mặt trên sân chưa kịp ngồi nóng chỗ thì một gáo nước lạnh bỗng dội xuống đầu cầu thủ, BHL cũng như CĐV của đội chủ nhà Pháp. Pogba phạm lỗi trong vòng cấm và CH Ireland được hưởng một quả đá phạt 11m.

Brady không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ hai. Sau bàn thua, Pháp tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên sự nóng vội của họ cùng sự chắc chắn của hàng phòng ngự CH Ireland đã khiến các cầu thủ Pháp gặp rất nhiều khó khăn.

Pháp 2-1 CH Ireland, ,kết quả Pháp 2-1 CH Ireland, tỉ số Pháp 2-1 CH Ireland, Pháp vào tứ kết EURO 2016, Pháp vs Ailen, truc tiep Pháp vs CH Ireland, truc tiep Phap vs Ailen, vong 1/8 EURO, EURO 2016, xem truc tiep Pháp vs CH Ireland

ĐT Pháp vào tứ kết EURO 2016 sau chiến thắng 2-1 trước CH Ireland

Đội chủ nhà thi đấu bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Trong khi đó CH Ireland luôn tạo ra những tình huống rất nguy hiểm và nếu không có sự xuất sắc của Lloris họ đã phải chịu bàn thua thứ hai.

Mọi chuyện chỉ trở nên tốt đẹp hơn sau khi hiệp hai bắt đầu. 12 phút sau giờ nghỉ, Griezmann bắt đầu giây phút trở thành người hùng của ĐT Pháp. Từ đường tạt bóng của Sagna, cầu thủ có chiều cao khiêm tốn này đã tung cú đánh đầu không thể cản phá.

4 phút sau, lại là Griezmann lên tiếng. Giroud có cú bật cao đánh đầu trả bóng ngược trở lại, với một pha xử lý đơn giản, Griezmann tung cú sút không thể cản phá, tỉ số là 2-1 cho Pháp. Những diễn biến quá nhanh trên sân đã khiến các khán giả có mặt trên sân cảm thấy quá vui mừng.

Lợi thế của Pháp lại được gia tăng khi Duffy của CH Ireland nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Griezmann. Có được rất nhiều lợi thế, cầu thủ Pháp chơi bóng với tinh thần hưng phấn cao.

Trong những phút còn lại, họ tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng Gignac, Coman, Pogba rồi Griezmann đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tuy vậy chiến thắng 2-1 cũng là đủ để giúp đội tuyển Pháp có mặt ở tứ kết EURO 2016.

 


Đội hình thi đấu

Pháp: Lloris; Sagna, Rami, Koscielny, Evra; Kante, Matuidi, Pogba; Payet, Griezmann, Giroud.

CH Ireland: Randolph; Coleman, Duffy, Keogh, Ward; Hendrick, McClean, McCarthy, Brady; Murphy; Long.


HẾT GIỜ! PHÁP 2-1 CH IRELAND

PHÁP: GRIEZMANN (57', 61')

CH IRELAND: BRADY (2')

93': KHÔNG VÀO! Griezmann đối mặt với Ranldoph nhưng anh đã không giành chiến thắng.

88': Pháp liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên Gignac đã tỏ ra rất vô duyên với những pha dứt điểm của mình.

86': KHÔNG VÀO! Gignac bỏ lỡ cơ hội quá tốt nhưng anh không thể ghi bàn thứ ba cho Pháp.

80': KHÔNG VÀO! Pogba thực hiện đường chuyền rất nguy hiểm vào vòng cấm nhưng thủ thành Randolph đã kịp thời cản phá. Pháp đang chơi rất hưng phấn trong những phút thi đấu vừa qua.

77': KHÔNG VÀO! Gignac tung cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang của đội tuyển CH Ireland.

66': THẺ ĐỎ! Duffy phạm lỗi nguy hiểm với Griezmann và anh đã nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Pháp được hưởng quả đá phạt rất nguy hiểm bên ngoài vòng cấm.

65': RẤT NGUY HIỂM! Suýt chút nữa CH Ireland có bàn thắng gỡ hòa nhưng tiếc rằng cầu thủ của họ đã không tận dụng được cơ hội.

61': VÀO!!!! 2-1 CHO ĐT PHÁP

NGƯỜI GHI BÀN LẠI LÀ GRIEZMANN, SAU CÚ NHẢ BÓNG LẠI CỦA GIROUD, GRIEZMANN ĐÃ SÚT QUYẾT ĐOÁN NÂNG TỈ SỐ LÊN 2-1 CHO PHÁP.

57': VÀO!!!! 1-1 CHO ĐT PHÁP.

GRIEZMANN ĐÁNH ĐẦU QUYẾT ĐOÁN SAU ĐƯỜNG CHUYỀN RẤT ĐẸP CỦA SAGNA. 

47': KHÔNG VÀO! Từ cú đá phạt của Payet, bóng đi vào vòng cấm và suýt chút nữa một cái đầu của ĐT Pháp đã đưa bóng vào lưới.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HẾT THIỆP 1. PHÁP 0-1 CH IRELAND (BRADY 2')

45': KHÔNG VÀO! ĐT Pháp có cơ hội rất tốt để gỡ hòa nhưng những cú sút trong vòng cấm của họ đều không thể thành công. Quá đáng tiếc cho đội tuyển Pháp.

45': KHÔNG ĐƯỢC! Pogba có tình huống xử lý khá hay trước khi tung đường chuyền không được như ý cho tiền đạo Giroud.

41': NGUY HIỂM! Suýt chút nữa CH Ireland có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đánh đầu rất nguy hiểm.

38': Pháp đang thi đấu với áp lực lớn trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, có lẽ đội tuyển Pháp cần một sự thay đổi hay một giây phút tỏa sáng của cá nhân.

30': Pháp vẫn đang tỏ ra bế tắc khi không thể triển khai tấn công và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Kante cũng đã nhận thẻ vàng, nếu Pháp đi tiếp cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận tứ kết.

24': KHÔNG VÀO! Pogba tung cú sút phạt từ khoảng cách khoảng 30m đưa bóng đi hiểm, tuy nhiên thủ môn của CH Ireland vẫn chưa bị hạ gục.

20': Không được! Griezmann tung cú sút bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không nguy hiểm.

18': NGUY HIỂM! Griezmann thực hiện cú đánh đầu ngược rất nguy hiểm, tuy nhiên bóng chưa đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành của CH Ireland.

12': Rất nguy hiểm. Đường tạt bóng vào trong vòng cấm của CH Ireland suýt chút nữa đã giúp bóng đến đầu của Giroud.

10': ĐT Pháp đang tràn lên tấn công sau khi bất ngờ bị dẫn bàn ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên các chân sút của Gà trống Gô-loa vẫn chưa tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm.

8': Payet có cú sút phạt tương đối nguy hiểm, tuy nhiên thủ môn Randolph đã không thể bị khuất phục.

VIDEO: CH Ireland mở tỷ số ngay phút thứ 2 trận đấu

2': VÀO!!!!! 1-0 CHO CH IRELAND. 

MỘT BẤT NGỜ RẤT LỚN ĐÃ XẢY RA, CH IRELAND ĐƯỢC HƯỞNG QUẢ PENALTY NGAY TỪ PHÚT THỨ 2 VÀ BRADY ĐÃ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI.


1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Ailen, truc tiep Pháp vs CH Ireland, truc tiep Phap vs Ailen, vong 1/8 EURO, EURO 2016, xem truc tiep Pháp vs CH Ireland

CĐV xinh đẹp của Pháp có mặt trên khán đài

Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Ailen, truc tiep Pháp vs CH Ireland, truc tiep Phap vs Ailen, vong 1/8 EURO, EURO 2016, xem truc tiep Pháp vs CH Ireland

 

Đăng ký ra sân của hai đội Pháp và CH Ireland

Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Ailen, truc tiep Pháp vs CH Ireland, truc tiep Phap vs Ailen, vong 1/8 EURO, EURO 2016, xem truc tiep Pháp vs CH Ireland

Phòng thay đồ của đội tuyển Pháp

Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Ailen, truc tiep Pháp vs CH Ireland, truc tiep Phap vs Ailen, vong 1/8 EURO, EURO 2016, xem truc tiep Pháp vs CH Ireland

Phòng thay đồ của đội tuyển CH Ireland

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Pháp: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

CH Ireland: Khả năng ra sân của tiền đạo Jonathan Walters vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương nhẹ.

Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Ailen, truc tiep Pháp vs CH Ireland, truc tiep Phap vs Ailen, vong 1/8 EURO, EURO 2016, xem truc tiep Pháp vs CH Ireland

Pháp gặp phải vật cản khó lường CH Ireland ở vòng 1/8

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Pháp: Lloris, Evra, Rami, Koscielny, Sagna, Pogba, Kante, Sissoko, Griezmann, Payet, Giroud

CH Ireland: Randolph, Coleman, Duffy, Keogh, Ward, Hendrick, McCarthy, Brady, Whelan, McClean, Murphy, Long

 

 

HỌ ĐÃ NÓI:

HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp): “Tôi không chờ đợi một trận đấu dễ dàng. CH Ireland là đội bóng có tổ chức và kỷ luật rất tốt. Nhưng tôi tin vào các học trò, họ đã chơi khá hơn qua từng trận đấu và sẽ không mắc sai lầm trước CH Ireland”.

HLV Martin O’Neill (ĐT CH Ireland): “Pháp có những cầu thủ hàng đầu và lại được chơi trên sân nhà. Nhưng tôi tin rằng nếu CH Ireland duy trì phong độ như trận thắng Italia, chúng tôi có không ít cơ hội tạo nên cú sốc cho đội chủ nhà”.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

Hai đội đã gặp nhau 15 lần với kết quả Pháp thắng 6, hoà 5 và CH Ireland thắng 4.

Trong 5 lần đụng độ gần đây, Pháp đều không thua (thắng 2, hòa 3).

Lần gần nhất CH Ireland thắng Pháp là tại vòng loại World Cup 1982 (CH Ireland thắng 3-1).

5 lần đối đầu gần đây chỉ có 4 bàn thắng được ghi, trong đó Pháp 3 bàn còn CH Ireland ghi 1 bàn.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan