Quảng cáo

Transfermarkt chính thức ‘hành động’ vụ Quang Hải có đại diện ở Đức

Thứ tư, 07/03/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước nhiều thông tin liên quan tới việc Nguyễn Quang Hải có công ty đại diện tại Đức, mới đây trang thông tin Transfermarkt đã chính thức 'hành động'.

Những ngày qua báo chí xôn xao việc Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC có công ty đại diện tại Đức. Thông tin bắt nguồn từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, họ cập nhật quản lý của Quang Hải là công ty tại Đức OHNO Soccer Management và ông Tony Nguyen làm đại diện. Trước thông tin này, đích thân Quang Hải đã lên tiếng, anh cũng tỏ ra rất bất ngờ.

Không chỉ Quang Hải, lãnh đạo đội bóng chủ quản của anh là CLB Hà Nội cũng đã lên tiếng. Theo đó, họ phủ nhận mọi thông tin Quang Hải có đại diện tại Đức.

Thông tin mới nhất về Quang Hải trên Transfermarkt

Trước những lời phủ nhận từ Quang Hải và CLB Hà Nội, mới đây chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã chính thức 'hành động'. Theo đó, Transfermarkt đã chính thức gỡ bỏ những gì liên quan tới công ty có trụ sở tại Đức cũng như ông Tony Nguyen. Ở mục FIFA Players' Agent này, Transfermarkt để 'Relatives' (người thân).

Ngoài việc thay đổi thông tin nêu trên, ở lần cập nhật mới nhất này Transfermarkt cũng update hình ảnh của Quang Hải.

Hiện tại Quang Hải đang tập trung cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho V-League 2018, theo lịch trình anh sẽ bước vào trận ra quân gặp Hải Phòng ngày 10/3 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Hải Hà Nội U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT