Quảng cáo

Tiền đạo số 1 nước Đức: 'Tôi muốn thi đấu cho MU'

Thứ tư, 07/03/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Timo Werner, tiền đạo số 1 trong danh sách ĐT Đức thời điểm hiện tại mong muốn được thi đấu tại Anh cho MU trong tương lai không xa.

Bóng đá Đức đang trải qua thời kỳ chuyển giao tiền đạo chủ lực. Sau thời của Klose rồi Gomez, ‘Những có xe tăng’ đang gọi lên tuyển những chân sút trẻ hơn, tạo được ấn tượng tốt. Trong đó, Timo Werner là cái tên luôn được ưu tiên đá chính.

Và tương lai của tiền đạo này đang là một trong những chủ đề đáng được quan tâm. Timo Werner hiện tại đang thi đấu cho RB Liezig, nhưng nhiều người cho rằng anh sắp gia nhập Bayern Munich. Tuy vậy, khi được hỏi, Timo Werner bày tỏ mong muốn thi đấu tại Anh, đặc biệt là cho MU.

Timo Werner, MU, tin tức MU

“Chơi bóng ở giải ngoại hạng Anh là ước mơ của tôi. Ở đó có nhiều CLB tốt, như MU chẳng hạn. Tôi đã theo dõi giải đấu này từ lâu rồi và MU lẫn Liverpool đều tạo được những ấn tượng bởi bề dày lịch sử và khả năng giành danh hiệu.

Ở Liverpool họ có sân vận động rất tuyệt vời nhưng tôi thích tới MU hơn, nếu được lựa chọn. Tôi muốn thi đấu cho một CLB có thể giành danh hiệu. Khi Sir Alex Ferguson làm HLV, United đã giành mọi danh hiệu và có lối chơi rất tuyệt vời.

Trong tương lai gần, tôi muốn rèn luyện kỹ năng bản thân nhưng sau đó sẽ là nước Anh.” - Timo Werner khẳng định.

Kể từ khi gia nhập RB Leipzig từ Vfb Stuttgart vào Hè 2016, Werner đã có 37 bàn thắng sau 65 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh trở thành chân sút số 1 của ĐT Đức trong vòng 1 năm trở lại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timo Werner MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT