Quảng cáo

FLC Thanh Hóa lại thua theo cách đáng tiếc ở AFC Cup

Thứ tư, 07/03/2018 16:22 PM (GMT+7)
A A+

FLC Thanh Hóa đã không thể giành chiến thắng dù đã có khởi đầu không hề tồi trên sân của Bali United.

Highlights: Bali Utd 3-1 Thanh Hóa (AFC Cup 2018)

Bỏ lại sau lưng trận thua đáng tiếc trước Yangon United ở lượt trước, FLC Thanh Hóa hành quân đến sân của Bali United với quyết tâm rất cao. Trước đối thủ đang có phong độ không cao, đại diện của Việt Nam đã chơi lấn lướt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phút thứ 13, FLC Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt đền sau một tình huống phản công rất nhanh. Tuy nhiên trên chấm 11m, Omar đã dứt điểm quá hiền và không thể chiến thắng được thủ môn của Bali United.

Bali United vs FLC Thanh Hóa, trực tiếp Bali United vs FLC Thanh Hóa, link xem Bali United vs FLC Thanh Hóa, afc cup

Sau khi không thể ghi bàn, Thanh Hóa vẫn đá rất tốt và chơi lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Đến phút 30, điều gì đến cũng đã đến. Trên chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm, Ryu đã dứt điểm đưa bóng đi tuyệt đẹp, mở tỉ số trận đấu.

Chơi lấn lướt đối thủ hoàn toàn, Bali United phải chơi rắn để hạn chế sự nguy hiểm của FLC Thanh Hóa. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với kết quả 1-0.

Sang hiệp hai, FLC Thanh Hóa vẫn chơi tốt cho tới phút 60. Họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn do sự vô duyên.

Đến phút 66, một tình huống phòng ngự không tốt đã khiến FLC Thanh Hóa phải trả giá. Đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa 1-1 và hừng hực khí thế. Ngược lại, Thanh Hóa lại tỏ ra quá lơ là trong khâu phòng ngự.

Từ phút 72 cho tới phút 75, FLC Thanh Hóa liên tiếp phải nhận hai bàn thua, đều đến từ những pha phòng ngự hết sức bất cẩn. Lại thêm một trận đấu nữa FLC Thanh Hóa để thua rất đáng tiếc. Sau trận thua này, họ vẫn chỉ có ba điểm sau ba lượt trận.

 


 

75': VÀO... 3-1 cho Bali United. Lại một lần nữa FLC Thanh Hóa phòng ngự như mơ ngủ và họ phải trả giá với bàn thua thứ ba.

 

72': VÀO... 2-1 cho Bali United. Tình huống đánh đầu như chỗ không người của Bali United đã mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà.

 

66': VÀO... 1-1 cho Bali United. Một tình huống phòng ngự không tốt của FLC Thanh Hóa đã khiến họ phải trả giá.

 

46': H2 bắt đầu

45': Hết H1!

30': VÀO........ 1-0 cho FLC Thanh Hóa. Pha sút phạt tuyệt đẹp của Ryu đã mang về bàn thắng cho đại diện của Việt Nam.

29': Phạm lỗi. Cầu thủ Bali đang chơi rất rắn. Trong một tình huống tấn công ngay bên ngoài vòng cấm, đội chủ nhà đã phạm lỗi.

15': KHÔNG VÀO.... Omar dứt điểm không thành công trên chấm phạt đền...

 

 

13': PENALTY cho Thanh Hóa. Từ pha phản công nhanh, cầu thủ FLC Thanh Hóa bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức thổi penalty.

8': Hai đội đang chơi đôi công tạo nên thế trận khá hấp dẫn ở những phút đầu trận. FLC Thanh Hóa đang thi đấu rất chủ động.

 

 

2': Ngay từ phút thứ hai. Omar đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mở tỉ số cho FLC Thanh Hóa. Khá đáng tiếc cho đại diện của Việt Nam.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

Đội hình ra sân:

Bali United vs FLC Thanh Hóa, trực tiếp Bali United vs FLC Thanh Hóa, link xem Bali United vs FLC Thanh Hóa, afc cup

Nhận định:

FLC Thanh Hóa có lực lượng mạnh nhất thì đội chủ nhà Bali United lại đang có phong độ không tốt. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này chỉ thắng đúng 1 trận trên tất cả các đấu trường, đó là khi gặp Global Cebu (Philippines) cách đây 1 tuần và Bali United cũng phải rất vất vả mới giành được 3 điểm.

Trước một đối thủ không quá mạnh, FLC Thanh Hóa có nhiều hy vọng giành được chiến thắng.

Trong thành phần Bali United, quen mặt nhất với NHM Việt Nam là Irfan Bachdim và Stefano Lilipaly, 2 trụ cột của ĐT Indonesia từng loại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 ở trận bán kết (2 lượt đi và về). Dù vậy, bộ đôi này hiện tại không phải là những cầu thủ xuất sắc ở vị trí của mình do phong độ đi xuống vì tuổi tác.

Bali United đang sở hữu 4 ngoại binh, đó là trung vệ Brazil 32 tuổi Demerson, 2 tiền vệ Hà Lan Kevin Brands và Nick van der Velden. Cuối cùng là Ahn Byung-keon - hậu vệ cao 1m90 người Hàn Quốc. Trong 4 ngoại binh này, Demerson nổi trội nhất. Anh ta có thể chơi tốt ở 2 hành lang cùng vị trí trung tâm, và cả đánh chặn ở khu tiền vệ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bali United vs FLC Thanh Hóa trực tiếp Bali United vs FLC Thanh Hóa link xem Bali United vs FLC Thanh Hóa afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT