Quảng cáo

TP.HCM thắng 2 trận liên tiếp: Niềm tin từ Matias Jadue

Thứ hai, 23/07/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB TP.HCM đang thắp sáng niềm tin với 2 trận thắng liên tiếp tại V-League, cánh cửa trụ hạng cũng mở rộng với thầy trò HLV Miura.

Cảnh cửa trụ hạng mở rộng

Tối qua 22/7 TP.HCM tiếp tục gây bất ngờ lớn trước Than Quảng Ninh. Không được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã sớm có bàn vươn lên dẫn trước 1-0. Dù sau đó bị Than Quảng Ninh gỡ hòa, nhưng trước khi trận đấu khép lại đội bóng mang tên Bác đã kịp có bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của CLB TP.HCM, với kết quả này họ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH V-League sau 20 vòng đấu. Với khoảng cách 2 điểm so với đội đứng ngay sau và 4 điểm so với đội cuối bảng, dù vẫn ở vùng nguy hiểm nhưng cánh cửa trụ hạng với Tp.HCM đã được mở rộng.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP HCM, Matias Jadue

Niềm tin ở Matias Jadue

Cái tên đang làm thay đổi CLB TP.HCM đó chính là Matias Jadue. Tại vòng 19 gặp SHB Đà Nẵng, Matias Jadue đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp TP.HCM giành chiến thắng 4-2. Đáng chú ý hơn, trận đấu này đoàn quân của HLV Miura đã bị dẫn trước tới 2 bàn, thế nhưng sau đó họ lội ngược dòng thành công.

Matias Jadue không chỉ mang về 3 điểm quý giá cho CLB TP.HCM sau  13 trận 'ngụp lặn', anh còn tiếp thêm niềm tin cho toàn đội để thi đấu quyết tâm hơn. Ngay sau cú hat-trick là một cú đúp vào lưới Than Quảng Ninh, Matias Jadue đa có thấy vai trò quan trọng của mình trong đội hình của HLV Toshiya Miura.

"Tôi đã từng sống ở Thái Lan, nhưng trong cuộc sống đôi lúc bạn cũng cần một sự đổi mới. Khi CLB TP.HCM ngỏ lời, tôi đã lập tức đồng ý dù biết rằng họ đang ở trong hoàn cảnh rất khó khăn. Tôi thích được đối mặt với những thử thách, những trải nghiệm mới mẻ. Và sau những gì đã thể hiện, tôi tin mình sẽ thành công tại đây", đó là chia sẻ của Matias Jadue khi được hỏi về quyết định gia nhập CLB TP.HCM.

Bước đầu Matias Jadue đã bước đầu đạt được thành công như mong muốn, hy vọng những quyết tâm và nỗ lực của anh sẽ giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công ở giải đấu năm nay!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP HCM Matias Jadue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT