Quảng cáo

U23 Việt Nam không thể tập trung đúng kế hoạch của thầy Park vì...

Chủ nhật, 22/07/2018 20:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo kế hoạch, các thành viên ĐT Olympic Việt Nam phải hội quân đủ vào ngày mai 23/7. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo trước mắt chỉ có thể có trong tay nửa đội hình.

Để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 30 cầu thủ vào danh sách sơ bộ lên tập trung. Tuy nhiên, ông sẽ phải để tới 13 cầu thủ vắng mặt trong những ngày đầu tập trung vì lý do họ còn bận thi đấu cho CLB chủ quản.

Cụ thể, các CLB sẽ tạm thời chưa nhả các cầu thủ U23 bởi họ phải thi đấu trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia diễn ra vào chiều 25/7. Đó là các cặp đấu giữa CLB Hà Nội gặp Bình Dương và Thanh Hóa tiếp SLNA. Cả 4 đội bóng này đều đang có đóng góp những gương mặt triển vọng cho ĐT Olympic Việt NamTrong đó, CLB Hà Nội đóng góp tới 8 cầu thủ, SLNA và Bình Dương mỗi đội có 2 cầu thủ và Thanh Hóa thì có Bùi Tiến Dũng.

u23 viet nam hoi quan asiad

Như vậy, ông thầy người Hàn chỉ còn lại 17 cái tên trong 3 ngày đầu tập trung. Hiện tại, một số cầu thủ đã bắt đầu lên đường di chuyển tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chờ ngày chính thức tập trung. Trong ngày hôm nay 22/7, tất cả 8 thành viên của CLB HAGL đã chính thức đổ bộ tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, các cầu thủ của các CLB khác là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, cầu thủ Hoàng Minh Tuấn cũng đã có mặt tại khánh sạn nơi hội quân của ĐT U23 Việt Nam.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có 7 ngày tập trung toàn bộ quân số để tập luyện trước khi bước vào giải giao hữu tứ hùng 2018 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, toàn đội lại di chuyển về Bình Dương tập luyện để làm quen điều kiện thời tiết.

(tiếp tục cập nhật)

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan