Quảng cáo

Top sao hứa hẹn tại VCK U23 châu Á 2018, bộ 3 U23 Việt Nam góp mặt

Thứ năm, 04/01/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao hứa hẹn tại VCK U23 châu Á 2018, bộ 3 U23 Việt Nam góp mặt; Zidane phủ nhận tin đồn về chấn thương của Benzema; Mourinho bị chê “khinh thường lịch sử MU”... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 4/1.

Sao hứa hẹn tại VCK U23 châu Á 2018, bộ 3 U23 Việt Nam góp mặt

Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ khởi tranh, VCK U23 Châu Á 2018 tổ chức ở Trung Quốc quy tụ ba đội bóng trẻ của khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Trước thềm giải đấu này, Goal.com đã điểm tên 9 cầu thủ nổi bật đầy hứa hẹn.

U23 Việt Nam trang Goal điểm mặt 3 cái tên sáng giá nhất là Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải. Trong đó, trang Goal tin rằng với những kinh nghiệm đã tích lũy được tại Hàn và Nhật, Xuân Trường cùng Công Phượng có thể giải tỏa áp lực khi đối đầu các đội bóng lớn, qua đó giúp U23 Việt Nam mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, Quang Hải với những gì đã thể hiện tại giải M150 Cup, anh được NHM bóng đá Việt kỳ vọng rất nhiều.

Công Phượng, Quang Hải được hứa hẹn tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2018

Cùng với bộ 3 cầu thủ U23 Việt Nam, 6 cái tên Goal điểm mặt gồm: Tiền đạo Thanabalan Nadarajah (U23 Malaysia), Safawi Rasid (U23 Malaysia), Chenrop Samphaodi (U23 Thái Lan), hậu vệ Matthew Davies (U23 Malaysia), Jakkit Wachpirom (U23 Thái Lan) và tiền vệ Supachok Sarachat (U23 Thái Lan).

Zidane phủ nhận tin đồn về chấn thương của Karim Benzema

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Benzema bị chấn thương trong thời gian nghỉ lễ. Thông tin này khiến nhiều cổ động viên Real Madrid tức giận vì Benzema không biết "giữ mình" trong kỳ nghỉ. Zinedine Zidane buộc phải lên tiếng minh oan cho học trò khi khẳng định chấn thương của tiền đạo người Pháp bắt đầu từ trận El Clasico. Trên FourFourTwo, HLV Zidane cho biết: "Chúng tôi nghe được một số điều trước trận gặp Numancia, hoàn toàn là dối trá. Tôi tin cầu thủ của mình, chẳng có gì khác. Anh ấy gặp vấn đề trong trận El Clasico. Sau trận đấu, Benzema đã cảm thấy không ổn".

Mourinho bị chê “khinh thường lịch sử MU”

Garth Crooks, người từng có thời gian khoác áo MU trong thập niên 1980, đã chỉ trích trên đài BBC rằng Jose Mourinho không có sự tôn trọng đối với truyền thống và lịch sử của CLB. “Mourinho có vẻ biết mọi điều liên quan đến tiền nhưng gần như không biết gì về lịch sử MU. Đây là một đội bóng nổi tiếng vì khả năng đào tạo nên các danh thủ, nhưng những gì ông ta đang làm là phàn nàn về khả năng mua sắm”, Crooks nói.

Bayern khủng hoảng thủ môn

Trong buổi tập hôm thứ Tư, thủ thành Sven Ulreich của Bayern Munich đã dính chấn thương ngón tay. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của người gác đền này nhưng nó đã mang tới bài toán khó cho HLV Heynckes bởi hiện tại, ông chưa chào đón sự trở lại của Manuel Neuer.

Diego Costa ghi bàn cho Atletico Madrid

Cuối cùng sự chờ đợi giây phút Diego Costa trở lại thi đấu cho Atletico Madrid đã kết thúc khi Costa được tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp Lleida ở Cúp nhà Vua. Costa chỉ mất có 5 phút để ghi bàn đầu tiên trong ngày trở lại, nâng tỷ số lên 3-0 cho Atletico ở phút 69 sau khi Diego Godin và Fernando Torres đã lần lượt lập công ở hiệp 1 cho Atletico.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á điểm tin bóng đá U23 Việt Nam bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT