Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/1: Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ năm, 04/01/2018 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên; Real bị Tottenham hét giá “trên trời”; Tiền đạo La Liga tới Trung Quốc... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 4/1.

Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Theo Sky Sport và nguồn tin từ Hy Lạp, Arsenal chuẩn bị có được trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos từ PAS Giannina với giá 2 triệu bảng. Đáng chú ý, Konstantinos Mavropanos được tân giám đốc tuyển trạch của Arsenal, Sven Mislintat theo sát từ khi còn ở Dortmund. Mavropanos được cho là đã có mặt ở London để hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trong ngày hôm qua và thương vụ sẽ sớm được công bố trong vài giờ tới. Mavropanos sẽ không ra sân phục vụ Pháo thủ ngay lập tức mà sẽ được gửi sang rèn giũa ở Bundesliga trong màu áo Werder Bremen, giải đấu đang chứng kiến 2 đồng hương của anh là hậu vệ trái Panagiotis Retsos (Bayer Leverkusen) hay trung vệ Sokratis Papastathopoulos (Dortmund) tỏa sáng.

Arsenal chuẩn bị đón Konstantinos Mavropanos

Real bị Tottenham hét giá “trên trời”

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết mặc dù Real Madrid chưa có đề nghị chính thức để mua tiền đạo Harry Kane, nhưng Tottenham sẽ không bán Kane cho Real nếu không phải là cho một mức giá khổng lồ. Cụ thể, Tottenham sẽ đòi Real phải trả 134 triệu bảng cộng thêm người cũ của Spurs là Gareth Bale, khi đó Tottenham mới chấp nhận nói chuyện.

Tiền đạo La Liga tới Trung Quốc với giá 40 triệu euro

Chân sút số 1 của Villarreal, Cedric Bakambu đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) với mức giá 40 triệu euro. Thương vụ này chưa được Villarreal và Beijing Guoan công bố. Tuy nhiên, trong buổi họp báo hôm thứ Tư, HLV của Villarreal, ông Javier Calleja đã xác nhận sự ra đi của Cedrid Bakambu.

"Thương vụ Cedric đã kết thúc và tôi hy vọng nó sẽ được công bố trong ít giờ tới. Chúng tôi không muốn bán Cedric nhưng điều khoản trong hợp đồng đã được kích hoạt. Chúng tôi không thể làm gì hơn. Bây giờ, chúng tôi chỉ còn cách tìm kiếm người thay thế", HLV của Villarreal, ông Javier Calleja xác nhận.

PSG sốt sắng bán sao xịn La Liga

Trước áp lực tài chính FFP, PSG muốn bán tài năng trẻ người Bồ, Goncalo Guedes càng sớm càng tốt. Tiền vệ này hiện đang thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn và đang tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo từ đầu mùa.Valencia đồng ý mua 35 triệu euro vào cuối mùa giải nhưng gã nhà giàu nước Pháp muốn bán ngay trong tháng Giêng và chấp nhận lời đề nghị của các CLB khác.

Cầu thủ Barca phản đối Coutinho

Theo Mundo Deportivo, trong lúc Barca đang đàm phán chiêu mộ Philippe Coutinho, nhiều cầu thủ của sân Camp Nou đã có ý phản đối thương vụ này. Lý do là tiền vệ người Brazil sẽ được hưởng mức lương lên tới 10,5 triệu bảng/mùa, hơn cả những "công thần" như Iniesta hay Pique.

Ronaldo lên danh sách chuyển nhượng cho Real

Theo Diario Gol, Ronaldo không hài lòng với chất lượng đội hình Real Madrid hiện tại, đặc biệt khi đội bóng thua Barcelona tới 14 điểm trên BXH La Liga. Do vậy ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gửi lên chủ tịch Florentino Perez danh sách cần chuyển nhượng trong tháng 1 tới. Trong bản danh sách này, “Quả bóng vàng 2017” đề xuất đưa về Bernabeu thủ thành Kepa Arrizabelaga của Athletic Bilbao để thay thế vị trí của Keylor Navas và Kiko Casilla. Ngoài ra chân sút người Bồ Đào Nha cũng yêu cầu BLĐ đội bóng cho những sao trẻ như Vallejo, Nacho và Achraf Hakimi được thi đấu thường xuyên hơn. Những ngôi sao tấn công như Harry Kane, Eden Hazard hay Paulo Dybala đều không được Ronaldo nhắc tới trong đề xuất này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT