Quảng cáo

Tony Tuấn Anh: Không cần sang Hàn vì giấc mơ về Việt Nam

Thứ hai, 03/04/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì giấc mơ được khoác trên mình chiếc áo đấu quốc gia Việt Nam, Tony Tuấn Anh sẵn sàng từ bỏ mọi thứ, kể cả cơ hội sang Hàn Quốc.

Player Loading...

 

Tony Lê Tuấn Anh vừa kết thúc chuyến thử việc không thành công trong màu áo U20 Việt Nam. Trong thời gian luyện tập cùng tuyển trẻ quốc gia, tài năng Việt kiều này đã để lại một số ấn tượng nhất định. Tuy nhiên, một phần vì chấn thương nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định loại Tony Tuấn Anh khỏi đội hình U20 Việt Nam. Phải chia tay ĐT U20 Việt Nam sớm, nhưng Tony Tuấn Anh vẫn tỏ ra vui vẻ bởi những trải nghiệm không thể quên trong thời gian qua. Tiền vệ Việt kiều này cho biết việc bị loại khỏi U20 Việt Nam cũng là điều dễ hiểu, bởi tại đây anh còn thua kém so với các đàn anh.

Tony Tuấn Anh đặt mục tiêu hàng đầu là được khoác áo quốc gia Việt Nam

Để có cơ hội thử việc trong màu áo U20 Việt Nam, Tony Tuấn Anh sẵn sàng từ bỏ mọi thứ, kể cả tấm vé sang Hàn Quốc thử sức. Chia sẻ mới đây từ cha đẻ của Tony, ông Lê Tuấn cho biết: "Thằng bé nó ham mê đá bóng lắm. Mình đành phải để vợ quản lý việc kinh doanh, đưa cháu nó về Việt Nam thử sức xem sao. Tony nó bảo mình là con không cần đi Hàn Quốc, con muốn thực hiện cho bằng được ước mơ, là một lần khoác áo lên mình chiếc áo đấu có in hình cờ Việt Nam" - trích trên VTC News.

Ông Lê Tuấn chia sẻ, ở bên Séc Tony Tuấn Anh được đào tạo khác hẳn so với Việt Nam, bởi vậy thất bại trong chuyến thử việc của U20 Việt Nam cũng không thể nói ra về kinh nghiệm. Ông Lê Tuấn cũng cho biết sẽ ủng hộ con trai hết mình cho sự nghiệp bóng đá, cũng chính ông là người đã thuyết phục HLV Bohemians Praha (CLB chủ quản của Tony Tuấn Anh) để con trai mình được phép về Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Lê Tuấn cũng đưa ra lời khuyên cho những cầu thủ Việt kiều khác muốn về Việt Nam thử sức. Đó là họ cần phải giao tiếp thật tốt tiếng Việt, qua đó mới có thể trao đổi với đồng đội cũng như HLV để làm việc tốt hơn.

Tony Lê Tuấn Anh sinh năm 1999, anh có thể hình khá lý tưởng khi đạt chiều cao 1m80. Tài năng trẻ gốc Việt Nam khởi nghiệp tại Học viện bóng đá Bohemians Praha khi 12 tuổi, kể từ đó tới nay anh liên tục thi đấu qua các cấp độ và từng được triệu tập lên ĐT U19 CH Séc thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Tuấn Anh U20 Việt Nam sao Việt kiều tin tức U20 Việt Nam U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT