Quảng cáo

Tin U23 châu Á: HLV U23 Uzbekistan ngại 2 cầu thủ Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U23 Uzbekistan ngại 2 cầu thủ Việt Nam; U23 Việt Nam nhận thưởng 20 tỷ đồng; HLV Hàn Quốc bực dọc oán trách trọng tài... là những tin tức VCK U23 châu Á đáng chú ý sáng nay 24/1.

Cầu thủ khoác vai nhau hát 'Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng'

U23 Việt Nam nhận thưởng 20 tỷ đồng

Ngay sau khi đánh bại U23 Qatar để lọt vào chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chia vui, cũng như chỉ đạo Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện thưởng “nóng” 2 tỷ đồng. Ngoài ra, tính đến thời điểm tối 23/1, thầy trò Park Hang Seo đã nhận khoảng 20 tỷ đồng tiền thưởng (15 tỷ nhờ thành tích lọt vào chung kết, 4,3 tỷ đồng nhờ thành tích vượt qua vòng bảng và tứ kết), trong đó có 2 tỷ đồng từ Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Đà nẵng. Riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng, người thi đấu xuất thần ở lượt sút luân lưu cũng được thưởng riêng 500 triệu đồng.

HLV U23 Uzbekistan ngại 2 cầu thủ Việt Nam

Sau khi xuất sắc đánh bại U23 Hàn Quốc 4-1, HLV Ravshan Khaydarov bên phía U23 Uzbekistan đã hết lời ca ngợi các học trò. Bên cạnh đó, chiến lược gia 56 tuổi cũng nhắc tới U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, cả về tinh thần lẫn chiến thuật! Tôi nghĩ họ có mặt ở trận chung kết rất xứng đáng, U23 Việt Nam thực sự đẳng cấp chứ không phải là hiện tượng. Chúng tôi tự tin vào sức mạnh của chúng tôi. U23 Uzbekistan biết cần phải làm gì.

Chúng tôi sẽ không để trận đấu trôi đến loạt đá penalty vì tôi biết rõ, U23 Việt Nam có thủ môn phán đoán và bắt penalty rất giỏi. 2 cầu thủ số 19 và số 10 của đội bạn có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Chúng tôi phải để mắt đến họ thường xuyên trong trận chung kết tới đây". Trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1.

HLV U23 Uzbekistan đánh giá cao Quang Hải và Công Phượng

HLV Hàn Quốc bực dọc oán trách trọng tài

Sau thất bại trước Uzbekistan và mất vé vào chung kết, HLV Kim Bong-gil đã tỏ ra rất thất vọng và tiếc nuối. Ông trách trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ với học trò của mình. "Việc phải chơi thiếu người khiến chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn. Đó là tình huống mà trọng tài đã có phần nặng tay khi rút ra tấm thẻ đỏ. Việc chỉ còn 10 người trên sân khiến chúng tôi càng bị xuống sức ở những hiệp phụ và đó là nguyên nhân chính khiến U23 Hàn Quốc gặp thất bại. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình và tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất".

HLV Lê Thụy Hải: ‘Ông Park quá nhiều chiêu, tôi đã khóc vì U23 Việt Nam'

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ sau khi U23 Việt Nam đánh bại Qatar: "Ông Park nhiều chiêu bài quá, chúng tôi cũng làm chuyên môn mà không tỏ hết được. Hôm nay chiến thuật của U23 Việt Nam quá hợp lý. Chúng ta đá phòng ngự phản công tuyệt vời, hoàn hảo, làm đối thủ phá sản lối chơi đá phủ đầu. Sự thay đổi người của ông Park Hang Seo cũng rất ấn tượng. Tại sao Hồng Duy vào sân trước mà không phải Văn Chung? Điều đó cho thấy khả năng đọc trận đấu rất tốt của HLV Park Hang Seo và sự tin tưởng cho các học trò. Mọi sự thay đổi người của ông ấy đều rất xuất sắc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT