Quảng cáo

Tin tức MU: Real bán lỗ cho MU, ‘bom tấn’ Bale đã xong?

Thứ sáu, 15/12/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real bán lỗ cho MU, 'bom tấn' Bale đã xong; Mourinho lại bị FA sờ gáy” vì trọng tài; M.U và Chelsea theo dõi sao Bundesliga... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 15/12.

Real bán lỗ cho MU, 'bom tấn' Bale đã xong

Cách đây chưa lâu, các trang báo Anh (Daily Record) và TBN (Diario Gol) đồng loạt đưa tin, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Đáng nói hơn, phía đại diện La Liga chấp nhận nhả tiền vệ người xứ Wales với mức giá 90 triệu euro (80 triệu bảng) - “lỗ” tới 10 triệu euro so với số tiền mà họ từng bỏ ra vào mùa hè 2013. Cá nhân Bale cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với "Quỷ đỏ". Hiện tại, thương vụ "bom tấn" này chỉ còn khúc mắc ở vấn đề thời điểm. Real muốn bán Bale vào mùa hè 2018, nhưng MU đang cố gắng thuyết phục đối tác nhả người ngay trong kì chuyển nhượng tháng 1.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Bale thường xuyên bị chấn thương hành hạ và không đóng góp nhiều vào thành tích sân cỏ của Real (mới ra sân 11 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này). Bất chấp HLV Zinedine Zidane ra sức bảo vệ cựu cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, chủ tịch Florentino Perez vẫn quyết định tống ngôi sao 28 tuổi ra đường để lấy chi phí đầu tư vào các thương vụ khác như Neymar, Eden Hazard. MU và HLV Jose Mourinho vốn là "fan ruột" của Bale, thậm chí đội chủ sân Old Trafford suýt chút nữa chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh này ngay trong mùa hè 2017 nếu phía Real không đổi ý vào phút chót.

bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Old Trafford, Mourinho, Bale

Gareth Bale - Cơn lốc trên sân cỏ

Mourinho lại bị FA sờ gáy” vì trọng tài

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa gửi văn bản tới HLV Jose Mourinho để yêu cầu chiến lược gia người BĐN giải trình về những phát ngôn trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa MU và Man City. Cụ thể, bình luận “cầu thủ Man City dễ ngã” hay “sẽ có những sự cố xảy ra trên sân” của Mourinho được cho là gián tiếp gây ảnh hưởng tới tâm lí trọng tài chính Michael Oliver trước trận. Vào tháng 10 năm ngoái, Mourinho cũng từng bị FA phạt cảnh cáo 50 nghìn bảng vì phát ngôn không đúng mực về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.

M.U nhận tin cực vui từ thương vụ Griezmann

Mới đây, HLV Diego Simeone lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi khẳng định ông sẽ không ngáng đường ra đi của Griezmann nếu như tiền đạo này thực sự muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Ông cho biết: “Nếu một cầu thủ đến và nói với tôi rằng: ‘Tôi đang có một cơ hội có một không hai để chơi cho một đội bóng khác, tôi muốn ra đi’. Nếu như cầu thủ ấy đã làm mọi thứ và chiến đấu cho tôi như cách Griezmann đã làm, tôi sẽ không chặn đường ra đi của cậu ấy. Tôi biết rằng Griezmann cần phát triển. Cậu ấy sẽ được phép ra đi vào một thời điểm nào đó, tương tự như Diego Costa và Arda Turan trước đây”. Đây được cho là tin vui với Man Utd, bởi Quỷ đỏ đang muốn có Griezmann.

M.U và Chelsea theo dõi sao Bundesliga

Tờ Daily Mail khẳng định Man United và Chelsea đều đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi hậu vệ trái Philipp Max của Augsburg trong trận đấu với Hertha Berlin cuối tuần qua. Max đang trải qua một mùa giải thành công tại Augsburg và có thể cân nhắc chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ sao thất sủng M.U

Theo tờ Marca, gã khổng lồ xứ Catalonia rất muốn bổ sung Blind của MU vào đội hình để tăng cường lựa chọn ở hàng phòng ngự. Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ rời Barca để đến Trung Quốc thi đấu. Và trên thực tế thì chấn thương liên miên của cầu thủ người Argentina cũng khiến HLV Ernesto Valverde thiếu thốn nhân lực ở tuyến sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT