Quảng cáo

HLV Simeone lên tiếng, MU đã ở rất gần Griezmann

Thứ sáu, 15/12/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Atletico Madrid đã có những chia sẻ mới nhất về Griezmann và tương lai của anh, điều khiến MU sẽ sớm là bến đỗ mới của tiền đạo người Pháp.

Trong buổi trả lời họp báo mới nhất, HLV Diego Simeone đã khẳng định, CLB Atletico Madrid sẽ không ngăn cản Griezmann ra đi tìm bến đỗ mới:

“Nếu một cầu thủ tới và nói với tôi rằng: ‘HLV à, tôi có một cơ hội duy nhất trong đời để thi đấu cho đội bóng ấy. Tôi muốn ra đi,’ thì bản thân sẽ chẳng ngăn cản cậu ấy đâu. Đặc biệt là đối với những cầu thủ đã cống hiến hết mình cho Atletico Madrid, tôi sẽ nói: ‘Chẳng vấn đề gì đâu.”

“Tôi biết rằng Griezmann cần phải phát triển hơn nữa ở những CLB lớn. Tất nhiên rằng Griezmann hoàn toàn có thể ra đi, như Diego Costa và Adra Turan trong quá khứ vậy.”

Simeone, Griezmann, chuyển nhượng MU, tin tức MU, chuyển nhượng Man Utd

Đây là động thái được cho là mở đường cho Griezmann ra đi ngay trong tháng 1. Được biết, sau khi phải nhận án cấm chuyển nhượng một mùa từ UEFA, Atletico Madrid đã ký hợp đồng mới với cầu thủ này nhưng giá trị giải phóng hợp đồng vẫn là 100 triệu euro.

Hiện nay, Griezmann được theo đuổi bởi MU và Barcelona. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp từ lâu đã thừa nhận anh là một trong những NHM nhiệt thành nhất của đội bóng nước Anh và hồi đầu mùa còn thừa nhận MU có thể là bến đỗ tương lai của mình.

Trong một diễn biến khác, đội bóng xứ Catalunya đã tiếp cận với tiền đạo người Pháp thông qua bên trung gian và mời anh bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, thông tin này đến từ trang tin thân Barca là Sport.

Cách đây ít hôm, tiền đạo Antonio Griezmann đã cho đăng một dòng trạng thái có tựa đề MANU trên twitter của mình. MANU là tên viết tắt của CLB Manchester United trong nhiều trường hợp (giả dụ như mã thị trường chứng khoán New York) nên NHM MU không khỏi mừng rỡ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đang đến rất gần.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone Griezmann chuyển nhượng MU tin tức MU chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT