Quảng cáo

Bị Real Madrid thanh lý, Varane rộng cửa tới MU

Thứ sáu, 15/12/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Perez chốt 4 cái tên phải rời Real Madrid, MU hỏi mua Willian lần 2... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 15/12.

Chủ tịch Perez chốt 4 cái tên phải rời Real Madrid, Varane dễ tới MU

Tờ Don Balon cho hay, 4 cái tên nằm trong diện chuẩn bị hành trang rời Real Madrid có Raphael Varane, Karim Benzema, Keylor Navas và Achraf Hakimi.

Việc Benzema và Varane không còn tương lai ở sân Santiago Bernabeu là tin vui cho M.U. Trong suốt thời gian qua, HLV Jose Mourinho từng không dưới 1 lần bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ Raphael Varane để gia cố hàng thủ M.U.

Ở mùa giải này, Eric Bailly - Phil Jones là cặp trung vệ hàng đầu của Mourinho. Nhưng vì chấn thương mà trong thời gian gần đây, Mourinho ít khi sử dụng được bộ đôi này. Trong khi đó Chris Smalling, Marcos Rojo và Victor Lindelof lại không nhận được sự tin tưởng cần thiết từ ông thầy khó tính.

Real Madrid, MU, Man Utd, Varane, ĐTQG Việt Nam, chuyển nhượng 15/12

Raphael Varane tỏa sáng khi đối đầu Barcelona

MU hỏi mua Willian lần 2

Theo Daily Mail, Man Utd sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian một lần nữa vào tháng 1 tới. Hồi mùa Hè, Quỷ đỏ từng tiếp cận ngôi sao 29 tuổi người Brazil nhưng bị từ chối. Lần này, HLV Mourinho tự tin ông có thể thuyết phục Willian chuyển đến Old Trafford bằng cách đảm bảo cho anh đá chính thường xuyên.

Pep thúc Man City nổ "bom tấn" mùa Đông

Đang bách chiến bách thắng, bỏ xa mọi đối thủ ở Ngoại hạng Anh, và để lọt lưới ít nhất (cùng MU, 11 bàn) nhưng Pep Guardiola vẫn muốn gia tăng sức kiên cố cho hàng thủ Man City.

Theo Goal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thúc giục bộ sâu Man City nổ "bom tấn" Virgil van Dijk trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Lý do được Pep đưa ra: muốn đội có thể chiến đấu mạnh mẽ dài hơi ở mọi mặt trận thì hàng thủ cần được gia cố thêm 1 cái tên nặng ký nữa. Việc John Stones và Vincent Kompany gặp chấn thương khiến Pep thiếu sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Và Virgil van Dijk  chính là ưu tiên số 1 của cựu thuyền trưởng Barca. Phương án dự phòng là Inigo Martinez của Real Sociedad.

Chelsea dùng Batshuayi "câu" sao khủng Monaco

Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ Thomas Lemar.

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Lemar của Monaco. HLV Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp, ông cho rằng sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp chất lượng đội hình của The Blues được nâng cấp đáng kể. Để chiếm lợi thế so với Arsenal và Liverpool, đội bóng thành London sẵn sàng tiến hành trao đổi. Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ 22 tuổi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid MU Man Utd Varane ĐTQG Việt Nam chuyển nhượng 15/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo