Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ siêu tiền vệ từ La Liga

Thứ tư, 13/12/2017 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ từ La Liga; Bayern chần chừ gia hạn với 2 công thần… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 13/12.

Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ từ La Liga

Theo El Gol của Tây Ban Nha, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về việc ký kết hợp đồng với tiền vệ Steven N’Zonzi. HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị cho sự ra đi của Jack Wilshere, Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Tất cả đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Arsenal, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

N’Zonzi là một tiền vệ phòng ngự có tiếng ở La Liga. Anh có kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và luôn thi đấu với sự nhiệt huyết cao nhất. Thể hình cao lớn, sải chân dài, sức rướn tốt, nền tảng thể lực mạnh mẽ, giúp anh làm tốt cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Khả năng phân phối bóng của ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá cao.

Bayern chần chừ gia hạn với 2 công thần

Chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge phát biểu trên TZ: “Frank và Robben đều có lịch sử lớn ở đây và chúng tôi biết chúng tôi có những gì với họ. Cả hai đều là những người quan trọng của CLB. Nhưng điều quan trọng là họ sẽ tiếp tục như thế nào. Chúng tôi chắc chắn sẽ không đưa ra quyết định trong tương lai gần nhưng sẽ có những cuộc đàm phán nghiêm túc vào đầu mùa Xuân”, ông nói thêm.

Động thái này cho thấy, dù hợp đồng của Robben và Ribery sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng Bayern sẽ không vội vã đàm phán gia hạn với hai cầu thủ này. Theo đó, “Hùm xám” sẽ xem xét màn trình diễn của bộ đôi công thần cho tới đầu mùa Xuân rồi mới quyết định tương lai của họ.

Liverpool ra giá cho mục tiêu của Juventus

Theo thông tin độc quyền của Fabrizio Romano, nhà báo của chuyên trang uy tín về chuyển nhượng của bóng đá Italia Calciomercato, Liverpool sẽ lắng nghe những lời đề nghị có giá trị ít nhất 10 triệu euro cho Emre Can.

Thực chất, The Kop không hề muốn bán và muốn thuyết phục tiền vệ người Đức ở lại trong thời gian còn lại trước khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1/2018 nhưng vẫn sợ mất trắng cầu thủ này. Tuy nhiên, đội bóng đã theo đuổi Emre Can một cách công khai trong suốt thời gian qua là Juventus vẫn muốn Liverpool hạ giá hơn nữa, bằng không sẽ chờ đến mùa hè để đưa tuyển thủ Đức về sân Allianz Stadium theo dạng chuyển nhượng tự do.

Torres muốn ở lại Atletico thêm nhiều năm

Hợp đồng giữa "El Nino" với đội bóng thành Madrid có thời hạn đến hè 2018 và cựu cầu thủ Liverpool sẵn sàng ký tiếp hợp đồng. "Tôi vẫn đang trong thời hạn hợp đồng và hy vọng đây không phải mùa cuối cùng tôi ở Atletico". anh nói với AS TV. "Đó là mục đích và động lực duy nhất của tôi lúc này”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT