Quảng cáo

Willian ‘chốt’ tương lai, M.U vất vả theo đuổi sao Đức

Thứ năm, 14/12/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Willian 'chốt' tương lai; M.U vất vả theo đuổi sao Đức; Thêm thông tin về vụ Mesut Ozil... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 14/12.

MU “đại chiến” vì SAO trẻ Augsburg

Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” Manchester đang phải tranh đấu hết sức vất vả với 3 đội bóng Liverpool, Tottenham Hotspur và Everton để có chữ ký của hậu vệ trẻ tài năng của FC Augsburg, Philipp Max. Lúc này, MU vẫn đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw nhiều khả năng ra đi trong tương lai gần. Chính bởi vậy, Philipp Max đang trở thành mục tiêu số 1 của Mourinho sau màn trình diễn chói sáng ở Bundesliga. Thậm chí, Philipp Max đang được HLV Joachim Loew xem xét điền tên vào danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018.

Willian nói về tương lai

Tiền vệ Willian tuyên bố, anh không hề có ý định ra đi vào mùa Đông tới. Đồng thời, cầu thủ người Brazil cũng khẳng định, toàn đội Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ chức vô địch Premier League. Anh cho biết: “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea, từ đấy lòng, tôi rất yêu CLB này và tôi hạnh phúc. Tôi hy vọng mình sẽ không phải ra đi vào tháng Một. Tôi rất hạnh phúc ở đây và các CĐV Chelsea có thể bình tĩnh, tôi vẫn ở lại đội bóng.”

tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mu

Thêm thông tin về vụ Mesut Ozil chia tay Arsenal

Trong một động thái mới nhất, HLV Wenger đã cho biết sẽ cố gắng đàm phán với tiền vệ người Đức. "Việc đàm phán hợp đồng đang diễn ra. Những thông tin còn lại tôi không thể chia sẻ thêm với các bạn. Tôi vẫn luôn nói rằng tôi muốn giữ Ozil ở lại CLB", ông thầy người Pháp chia sẻ. Trong mùa giải năm nay, Ozil vẫn đang có những đóng góp nhất định vào lối chơi của Arsenal. Cụ thể sau 13 lần ra sân tại Premier League, thì Ozil cũng đã đóng góp 5 pha kiến tạo và tự mình ghi bàn 2 lần.

Barca sắp có Mina

Theo AS, Barcelona chuẩn bị có được chữ kí của trung vệ Yerry Mina từ Palmeiras. Được biết, để có được chữ kí của cầu thủ người Colombia, đội chủ sân Nou Camp đã phải chi ra 9 triệu Euro. Trước đó, Barca có ý định đợi đến mùa Hè năm sau mới chiêu mộ tuy nhiên, chấn thương của Samuel Umtiti và việc Javier Mascherano sắp ra đi khiến cho Ban Lãnh đạo suy nghĩ lại. Do đó, họ đã quyết định đẩy nhanh thương vụ này ngay trong mùa Đông.

CR7 lôi kéo đàn em tới Bernabeu

Theo Diario Gol, Cristiano Ronaldo đã thúc giục Chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ tiền đạo Andre Silva (AC Milan) trong tháng 1 tới. Đây là cầu thủ “đàn em” mà CR7 rất thích sát cánh trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, theo hàng loạt tờ báo TBN, Ronaldo đã phản đối Real mua Mauro Icardi.

Juventus nói không với Lichtsteiner

Theo Corriere dello Sport, Stephan Lichtsteineri muốn kí bản hợp đồng mới với Juventus. Tuy nhiên, Nhà ĐKVĐ Serie A đã từ chối. Điều đó cũng đồng nghĩa hậu vệ người Thụy Sỹ sẽ ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT