Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan nhận xét phũ phàng về U23 Việt Nam

Thứ năm, 14/12/2017 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U23 Thái Lan nhận xét phũ phàng về U23 Việt Nam; Thầy trò Pep gửi lời cảnh báo cho Spurs; Đức thưởng đậm nếu vô địch W.C 2018... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 14/12.

HLV U23 Thái Lan nhận xét phũ phàng về U23 Việt Nam

Sau khi để thua Triều Tiên và phải gặp U23 Việt Nam trong trận tranh hạng 3, HLV trưởng của U23 Thái Lan đã không giấu nổi sự thất vọng và có những nhận xét khá bất ngờ về đối thủ. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Các học trò của tôi đã tiến rất gần tới bàn thắng, tạo ra những tình huống đặc biệt nguy hiểm nhưng có một điều là chúng tôi không đủ sắc để trừng phạt họ.

Chúng tôi muốn gặp U23 Uzbekistan ở trận chung kết hơn gặp Việt Nam ở trận tranh hạng 3. U23 Thái Lan muốn gặp các đội bóng chất lượng để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Nhưng giờ thì đội nào cũng vậy. Thật ra, tôi nghĩ U23 Việt Nam cũng không hơn chúng tôi. U23 Thái Lan sẽ chơi hết mình ở trận cuối cùng. Thái Lan sẽ chơi hết sức. Cá nhân tôi cho rằng gặp Việt Nam hay Uzbekistan cũng đều tốt cho đội bóng nhưng dù sao thi đấu ở trận chung kết vẫn thích hơn”.

HLV U23 Thái Lan cho rằng Việt Nam chẳng hơn gì đội của mình và ông muốn gặp U23 Uzbakistan hơn

CĐV Thái Lan giơ 'ngón tay thối' chỉ trích trọng tài sau trận thua

Bức xúc với trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Worawut ở phút bù giờ, CĐV Thái Lan đã phản ứng dữ dội bằng các cử chỉ không đẹp mắt trên khán đài sân I-mobile Buriram. Một số CĐV Thái Lan đã có hành động không đẹp khi giơ ngón tay thối về phía trọng tài biên, HLV trưởng  Zoran Yankovich cũng tỏ ra bức xúc với các quyết định của trọng tài ở những phút cuối trận.

Không thể ngăn cản, thầy trò Pep gửi lời cảnh báo cho Spurs

Phát biểu bình thản của HLV Pep Guardiola sau trận Swansea 0-4 Man City: “Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là với không ít sự xoay tua cho giai đoạn dày đặc lịch thi đấu hiện tại. Tất cả chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu như thế này từ giờ đến hết mùa giải. Đây là chiến thắng tôi hằng mong muốn ở đội bóng của mình, một thứ bóng đá đẹp mắt và kiểm soát không ngừng, kể cả khi bóng trong chân đối phương cũng phải cố gắng đoạt lại ngay lập tức. Mùa giải này, chúng tôi ghi bàn nhiều và đa dạng cũng như cả thành tích giữ sạch lưới theo kèm đó. Các CĐV Man City, đặc biệt những ai đã lặn lội đường xa đến xứ Wales, xứng đánh được thưởng thức những màn trình diễn như thế này.”

"Man City đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Tottenham cuối tuần này ở Etihad. Có thể nói, Spurs chính là niềm hy vọng cuối cùng của cả Premier League trong nỗ lực ngăn cản “con quái vật” của Pep. Và rồi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn rất tự tin gửi lời cảnh báo: “Toàn đội đang đạt phong độ và tinh thần rất tốt. Chúng tôi hướng đến thứ bảy này với một chiến thắng trước Spurs".

Đức thưởng đậm nếu vô địch World Cup 2018

LĐBĐ Đức (DFB) tuyên bố sẽ thưởng mỗi cầu thủ Đức 265 nghìn bảng nếu ĐTQG bảo vệ thành công chức vô địch World Cup vào mùa hè năm sau. Ngược lại, nếu dừng bước trước vòng tứ kết, thầy trò Joachim Low sẽ không có một xu.

Neymar bỏ PSG về Brazil tiệc tùng

Cựu cầu thủ Barca xin phép lãnh đạo PSG về Brazil giải quyết chuyện gia đình, và không có mặt trong trân đấu với Strasbourg tại Cup Liên đoàn Pháp. Tuy nhiên, theo L'Equipe, Neymar vắng mặt từ cuối tuần trước, do vẫn còn án treo giò tại Ligue 1. The Sun bổ sung thêm, rằng chân sút 25 tuổi đã có mặt tại bữa tiệc của những người bạn, thay vì các vấn đề nghiêm trọng của gia đình, như anh đã xin phép PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League 23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT