Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chê toàn đội U23 Việt Nam, trừ 1 cái tên

Thứ tư, 13/12/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi U23 Việt Nam để thua 1-2 trước Uzbekistan, HLV Lê Thụy Hải đã chê toàn đội từ HLV Park Hang Seo đến các cầu thủ. Chỉ có 1 cái tên ông Hải đánh giá tốt.

Được đánh giá cao hơn và nắm nhiều lợi thế trước U23 Uzbekistan, nhưng U23 Việt Nam đã thể hiện không tốt và để thua U23 Uzbekistan với tỉ số 1-2. Với kết quả này, U23 Việt Nam chính thức lỡ quyền vào đá trận chung kết M150 Cup, thay vào đó thầy trò HLV Park sẽ bước vào trận tranh hạng 3 với đội nhì bảng A (nhiều khả năng là Nhật Bản).

Sau trận đấu nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những quan điểm cá nhân. Theo đó, ông Hải cho rằng trận thua của U23 Việt Nam là do lỗi lớn của HLV Park Hang Seo khi đưa ra quá nhiều sự thay đổi nhân sự. Bên cạnh đó là sự bố trí nhân sự chưa hợp lý, việc để các tuyển thủ U23 Việt Nam đá trái vị trí sở trường là nguyên nhân dẫn đến sự yếu kém.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam đã thất bại toàn diện

Không chỉ nói về trách nhiệm của HLV Park Hang Seo, chuyên gia Lê Thụy Hải còn đánh giá thấp gần như toàn bộ đội hình U23 Việt Nam thi đấu trước Uzbekistan. "Công Phượng thì để đá trung phong đi, nay lại kéo ra biên. Tự nhiên Công Phượng mất mình đi. Còn trung phong Thanh Bình có kém không? Kém quá. Thái Quý có kém không, kém quá. Xuân Trường có xứng đáng đội trưởng không, có đá tốt không? Hôm nay cậu ấy không cướp được bóng đâu, có đuổi được đâu. Mà cạnh Xuân Trường (Đức Huy) lại cũng là một cậu kém nữa", trích lời ông Hải trên Trí Thức Trẻ.

Chê gần hết cầu thủ U23 Việt Nam, khi hỏi ai chơi tốt nhất ông Hải đã chỉ tên Văn Thanh rằng "Khen được, đá được thì có mỗi Văn Thanh tích cực, nỗ lực nhất". Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá Công Phượng có sự thay đổi nhưng vẫn chưa chơi tốt trước U23 Uzbekistan.

Cuối cùng HLV Lê Thụy Hải có gửi 1 lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo rằng: "Tôi muốn nhắn tới HLV Park rằng, ông hãy hãy cố gắng hiểu văn hóa Việt Nam là cần chiến thắng. Đây là giải mời chứ không phải đi đá chơi, ông ấy hiểu văn hóa Việt Nam thì sẽ làm được thôi".

Về phần HLV Park Hang Seo, sau trận đấu nêu trên ông tỏ ra không hài lòng với học trò khi cho biết: ""ôi rất buồn lòng với kết quả trận đấu này. Tuy nhiên cũng thông qua trận thua này mà U23 Việt Nam biết mình có những điểm yếu gì cần phải cải thiện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Hôm nay, U23 Việt Nam chơi thiếu tập trung, các cầu thủ không duy trì được sức mạnh tập thể. Cầu thủ còn chơi cá nhân, ham dứt điểm, chuyền hỏng quá nhiều. Chúng tôi cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng tới trận đấu tiếp theo".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV U23 Uzbekistan chia sẻ sau trận: "U23 Việt Nam thua trận nhưng tôi khá ấn tượng với màn trình diễn của họ. U23 Việt Nam đã gây ra cho chúng tôi quá nhiều khó khăn. Ở trận này, chúng tôi kiểm soát mọi thứ tốt ngay từ đầu. Chúng tôi chơi chủ động trong phần lớn thời gian và có 2 bàn thắng xứng đáng".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á HLV Park Hang Seo tin bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT