Quảng cáo

Tin tức MU: Chính thức ký hợp đồng với sao trẻ tiềm năng

Thứ năm, 14/12/2017 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức ký hợp đồng với sao trẻ tiềm năng; Lukaku lập công đưa MU đến chiến thắng; M.U đã tìm được người thay Mkhitaryan... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 14/12.

CHÍNH THỨC: M.U ký hợp đồng với sao trẻ tiềm năng

Tiền vệ trẻ Angel Gomes vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man Utd, qua đó gạt bỏ mọi tin đồn sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè năm sau. Chia sẻ trên trang chủ Man United sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB, Angel Gomes cho biết: “Manchester United là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi đã chơi bóng ở đây từ năm 6 tuổi và tôi đã có một khoảnh khắc vô cùng tự hào khi được ra mắt đội một mùa trước. Man United nổi tiếng vì luôn trao cơ hội cho các cầu thủ gà nhà phát triển ở đội một. Đó cũng là yếu tố chính thôi thúc tôi ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB vĩ đại này. Tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi sẽ nắm lấy từng cơ hội đến với mình để thi đấu cho Man United. Hy vọng tôi có thể tiếp tục phát triển vượt bậc dưới sự giúp đỡ của ban huấn luyện”.

Angel Gomes là tài năng trẻ thứ 2 gia nhập Man Utd, trước đó Quỷ đỏ đã ký hợp đồn với Aliou Traore từ PSG.

Angel Gomes chính thức ký hợp đồng với Man Utd

Đập tan dư luận, Lukaku lập công đưa MU đến chiến thắng

Là tội đồ, là tâm điểm của sự chỉ trích sau trận Man City nhưng bỏ qua tất cả, Lukaku đã lập công mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ tại vòng 17 Ngoại hạng Anh gặp Bournemouth. Phút thứ 25 của trận đấu, tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn thắng duy nhất, qua đó mang về trọn vẹn 3 điểm cho Man Utd. Với chiến thắng này, Quỷ đỏ tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên BXH, hơn đội xếp thứ 3 là Chelsea 3 điểm.

M.U đã tìm được người thay Mkhitaryan

Theo Corriere dello Sport, M.U đã nhắm được người thay thế tiền vệ Mkhitaryan, người đang đánh mất phong độ ở mùa giải này. Ngôi sao được Mourinho để ý là Joao Mario. Quỷ đỏ dự định sẽ gửi lời đề nghị 40 triệu bảng cho tiền vệ người Bồ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

MU “đại chiến” vì SAO trẻ Augsburg

Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” Manchester đang phải tranh đấu hết sức vất vả với 3 đội bóng Liverpool, Tottenham Hotspur và Everton để có chữ ký của hậu vệ trẻ tài năng của FC Augsburg, Philipp Max. Lúc này, MU vẫn đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw nhiều khả năng ra đi trong tương lai gần.  Chính bởi vậy, Philipp Max đang trở thành mục tiêu số 1 của Mourinho sau màn trình diễn chói sáng ở Bundesliga. Thậm chí, Philipp Max đang được HLV Joachim Loew xem xét điền tên vào danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018.

Romero muốn dứt áo MU

Theo báo chí Anh loan tin, thủ thành Sergio Romero đã tính tới chia tay MU ngay trong tháng 1. Nguồn tin này cho biết, Romero dù rất yêu quý đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng vì tương lai tại World Cup 2018, anh muốn ra đi ngay trong tháng 1 để được ra sân nhiều hơn.   Mùa giải năm nay, Romero đã không thể trở thành số 1 tại MU bởi cái bóng quá lớn của David De Gea. Phong độ ổn định giúp thủ thành người Tây Ban Nha luôn chắc suất bắt chính trước khung gỗ “Quỷ Đỏ”.

Romero gia nhập MU vào năm 2014 và đã có 32 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ, trong đó có 6 trận tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, thủ thành người Argentina mới chỉ ra sân 4 trận cho MU, trong đó có 2 lần tại League Cup. Mùa trước, anh đã thi đấu tuyệt hay tại Europa League và giúp “Quỷ đỏ” đăng quang vào cuối mùa để sở hữu tấm vé dự Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Old Trafford tin tức MU chuyển nhượng MU MU đón tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT