Quảng cáo

Tiếp vụ cầu thủ M.U và M.C ẩu đả: Đã rõ nguyên nhân Arteta đổ máu

Thứ năm, 14/12/2017 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ ẩu đả giữa các cầu thủ sau trận derby Manchester khiến trợ lý Arteta đổ máu, nguyên nhân vụ việc mới đây đã được làm sáng tỏ.

Sau trận derby Manchester, chi tiết được chú ý hơn cả đó là cuộc ẩu đả giữa cầu thủ Man Utd và Man City trong đường hầm. Trong vụ việc này, HLV Jose Mourinho còn bị ném cả chai sữa vào đầu. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, Marcos Rojo là người cầm đầu các cầu thủ MU dẫn đến cuộc ẩu đả với cầu thủ Man City. Hậu quả, trợ lý Arteta của Man City bị chấn thương với khuôn mặt đổ máu.

Trợ lý Arteta tránh mặt truyền thông sau vụ ẩu đả

Theo báo chí đưa tin, trợ lý Arteta đổ máu là do lãnh trọn cú đấm của Lukaku. Sau vụ việc này, Arteta đã tránh mặt giới truyền thông và cũng từ chối bình luận về về cuộc ẩu đả.

Thế nhưng theo tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail, trợ lý Arteta đổ máu không phải do lĩnh trọn cú đấm của Lukaku. Cụ thể, nguồn tin này cho biết trợ lý Arteta đã bị ngã đập mặt vào cánh cửa khi cầu thủ đôi bên xô xát. Cú va chạm mạnh khiến Arteta chảy nhiều máu trên khuyên mặt. Như vậy, Lukaku đã được minh oan trước tin đồn đấm vào mặt trợ lý Man City.

Khi xảy ra cuộc ẩu đả trong đường hầm, các trọng tài không chứng kiến nên vụ việc không được đưa và bản báo cáo sau trận gửi lên FA. Mặc dù vậy, FA vẫn vào cuộc điều tra và rất có thể sẽ đưa ra án phạt với cả 2 đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester bóng đá Anh MU và MC ẩu đả Old Trafford Quỷ đỏ The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo