Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/12: Mourinho nói phũ, tương lai Mkhitaryan mờ mịt

Thứ năm, 14/12/2017 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nói phũ, tương lai Mkhitaryan mờ mịt; Lộ diện 2 mục tiêu của Man City vào tháng 1; Fabinho "thả thính" MU và Man City... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/12.

Mourinho nói phũ, tương lai Mkhitaryan mờ mịt

Trả lời câu hỏi vì sao không sử dụng Mkhitaryan, Jose Mourinho cho rằng, ông loại tiền vệ Armenia để tạo cân bằng cho Man United trên ghế dự bị và cho hay, Mkhitaryan không xứng đáng đá dự bị.

“Tôi chỉ được đăng kí 6 cầu thủ trên ghế dự bị (tính cả thủ môn Romero là 7). Tôi muốn có sự cân bằng trên ghế dự bị. Tôi có 2 hậu vệ đa năng có thể thi đấu ở các vị trí khác. Tôi có Ashley Young đảm nhiệm vị trí đá cánh. Tôi có Herrera cho vị trí tiền vệ. Tôi có Ibrahimovic cho vị trí tiền đạo và Rashford cho vị trí tiền đạo thứ 2 và tiền đạo cánh. Nếu đăng kí Mkhitaryan tôi sẽ không có một trong số cầu thủ này. Những cầu thủ, theo tôi xứng đáng”, Jose Mourinho nói.

Trong tuyên bố vào tháng trước, Jose Mourinho đã nói thẳng, Mkhitaryan không được đá vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ông.

Theo lời HLV Mourinho, Mkhitaryan không có cả suất dự bị

Lộ diện 2 mục tiêu của Man City vào tháng 1

Theo những thông tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Etihad sẽ chiêu mộ 1 trong 2 trung vệ trong TTCN mùa đông. Đó là Virgil Van Dijk của Southampton, cùng Inigo Martinez của Real Sociedad. Người đầu tiên đã khẳng định được bản thân ở Premier League, anh thậm chí đã được Liverpool hỏi mua đến 60 triệu bảng ở mùa hè vừa qua. Trong khi đó, trung vệ Martinez là đồng hương của Pep, và có thể ông thầy người Tây Ban Nha hiểu rõ phong cách thi đấu của cầu thủ này.

Fabinho "thả thính" MU và Man City

Tiền vệ Monaco - Fabinho vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ rời sân Stade Louis II khi mùa giải 2017/2018 kết thúc. Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Fabinho là mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, rốt cuộc Quỷ đỏ sau đó đã ký hợp đồng với Matic, còn Fabinho vẫn tiếp tục ở lại Monaco. Tiết lộ trước giới truyền thông, Fabinho nói: “Đây có lẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Monaco. Tôi sẽ không ký hợp đồng mới. Những tin đồn về MU, Man City hay PSG ư? Tôi không quan tâm.  Hiện tôi vẫn là cầu thủ của Monaco và tập trung vào công việc của mình. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những điều mới mẻ xảy ra vào tháng 5 năm sau”.

Barcelona có trung vệ “khổng lồ” với giá cực rẻ?

Mục tiêu số một mà Barca nhắm tới chính là trung vệ Yerri Mina của Palmeiras. Theo tờ El Mundo Deportivo, đội bóng Brazil sẵn sàng bán Mina cho gã khổng lồ xứ Catalan với giá 9 triệu euro. Đồng thời, họ còn “bật đèn xanh” cho “Blaugrana” đàm phàn với trung vệ người Colombia. Hiện Barca đang cử người tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân với Mina. Mục tiêu mà đội chủ sân Nou Camp đề ra là hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này ngay trong tháng 12.

Newcastle hỏi mượn Luke Shaw

Tờ Daily Express cho biết Newcastle đang có ý định hỏi mượn hậu vệ trái Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Shaw đang không được thi đấu thường xuyên ở MU trong khi đội hình Newcastle đã phải chật vật tìm người thay vị trí của hậu vệ trái Paul Dummett, người dính chấn thương ngay từ đầu mùa giải. Được biết HLV Rafael Benitez muốn mượn Shaw trong nửa sau mùa 2017/18 và kèm thêm điều khoản mua đứt nếu ưng ý. Mặc dù Newcastle đang kẹt tiền nhưng báo giới tại thành phố này cho biết CLB sắp được bán cho chủ mới và do đó Benitez sẽ đủ khả năng trả cho MU 30 triệu bảng, số tiền MU đã dùng để mua Shaw từ Southampton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng man city chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT