Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho chốt hạ tương lai Pogba

Thứ tư, 28/03/2018 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chốt hạ tương lai Pogba tại M.U; De Gea hạnh phúc ở MU, không màng đến Real; MU dính virus FIFA... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 28/3.

Mourinho chốt hạ tương lai Pogba tại M.U

Jose Mourinho quyết định sẽ không rao bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tương lai tiền vệ người Pháp đã bị đặt dấu hỏi trong vài tuần gần đây khi anh liên tục bị gạt khỏi đội hình chính. Nhưng sau cùng, Mourinho vẫn tin rằng những phẩm chất của Pogba còn hữu ích với Man Utd.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Pogba, Mourinho

De Gea hạnh phúc ở MU, không màng đến Real

Thủ thành David de Gea vừa bộc bạch về sự biết ơn với NHM MU, những người vẫn rất yêu mến và tôn trọng mình sau vụ chuyển nhượng hụt đến Real mùa hè năm 2015. Ngoài ra, người gác đền 27 tuổi người Tây Ban Nha cũng ngầm cam kết rằng sẽ không rời MU, bất chấp những lời mợi gọi từ Real ở mùa hè 2018 tới đây.

MU dính virus FIFA

Thủ môn Sergio Romero của Man United đã bị chấn thương ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Argentina sau pha va chạm mạnh với Diego Costa ở phút thứ 22. Thủ môn Romero đã có một trận đấu xuất phát hiếm hoi sau khi không thể cạnh tranh được với De Gea tại Old Trafford mùa này. Tuy vậy, cầu thủ của Man United đã đen đủi gặp phải chấn thương chỉ sau 22 phút thi đấu.

M.U khiêu chiến Inter

Calciomercato.com đưa tin, Manchester United đang để mắt đến Joao Cancelo sau những gì hậu vệ 23 tuổi thể hiện trong mùa giải này. Inter Milan đang mượn anh từ Valencia và có lựa chọn mua đứt với giá 30 triệu bảng, nhưng nếu chần chừ, Quỷ đỏ sẽ ra tay.

Luke Shaw có thể đến Barcelona

Theo Manchester Evening News, BLĐ Barcelona đang nhắm đến Luke Shaw như một sự tăng cường cho cánh trái. Hậu vệ người Anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Thậm chí mới đây, truyền thông Anh còn tiết lộ rằng mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Shaw là rất tệ. Ngay lập tức Barca tính đưa Shaw về Nou Camp để tăng cường cho cánh trái, nơi Digne không thể hiện được nhiều khi phải dự bị cho Jordi Alba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Pogba Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT