Quảng cáo

Tin tức MU: Sắp đón ‘tiểu Vidic’, Lý do Ibra ra đi

Chủ nhật, 25/03/2018 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sắp đón 'tiểu Vidic'; Lý do Ibra ra đi; Jorginho gặp đại diện của MU... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 25/3.

Sắp đón 'tiểu Vidic'

Hàng hậu vệ vẫn luôn là nỗi lo của Jose Mourinho kể từ khi ông đặt chân đến Old Trafford, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Hiện tại, Người đặc biệt có trong tay tổng cộng 6 cầu thủ có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự tuy nhiên chẳng ai đem lại cho ông sự tin tưởng. Phil Jones và Smalling là những cựu binh lâu năm nhưng thường xuyên mắc sai lầm chuyên môn, tân binh Lindelof không còn là chính mình kể từ chuyển tới từ Benfica trong khi Eric Bailly và Marcos Rojo thường xuyên chấn thương dài hạn.Bởi vậy, Mourinho tiếp tục muốn cải cách hàng thủ bằng việc đẩy Smalling và Phil Jones đi để mở đường đón truyền nhân của Vidic về sân Old Trafford.

Theo tờ Calciomercato của Ý, Inter vừa hét giá 60 triệu bảng Anh với Man  Utd nếu CLB của Anh muốn có được chữ ký của trung vệ Milan Skriniar. Cầu thủ người Serbia này được ví như truyền nhân của Vidic, cựu thủ quân "Quỷ đỏ" bởi lối phòng ngự chắc chắn cùng khả năng tham gia tấn công tốt. Hiện tại, trung vệ này đã có 4 bàn cho Inter tại Serie A trong màu giải này và là cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống phòng ngự của HLV Spalleti dù cũng chỉ mới gia nhập nửa xanh thành Milan hồi hè năm ngoái.

Milan Skriniar được coi là truyền nhân của Vidic

Ibrahimovic tiết lộ lí do rời M.U

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ lí do vì sao anh quyết định sớm chia tay M.U để gia nhập LA Galaxy. M.U đã chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic để anh có thể chuyển sang LA Galaxy trong tháng này. “Tôi quyết định kí hợp đồng với LA Galaxy bởi vì tôi biết đó là nơi phù hợp với mình. Tôi có thể cống hiến và giúp đỡ cho LA Galaxy rất nhiều. Họ là đội bóng mạnh nhất nước Mỹ. Tôi rất háo hức được ra sân cho LA Galaxy bởi vì đã rất lâu rồi, tôi không được tham dự các trận đấu và tôi cần cảm thấy rằng mình được chơi bóng. Bởi vì đó là điều mà tôi đã làm trong suốt cả cuộc đời của mình”, Ibrahimovic chia sẻ. Cầu thủ người Thụy Điển đã thi đấu 7 trận cho M.U ở mùa giải này sau khi anh bình phục chấn thương dính vào cuối mùa giải trước.

Jorginho gặp đại diện của MU

Theo tin từ tờ Gazzetta dello Sport, đại diện của tiền vệ Jorginho của Napoli mới đây đã gặp gỡ 2 người đại diện cho 2 CLB Premier League là Liverpool và MU sau khi trận đấu giữa Italia và Argentina kết thúc tại Anh. Jorginho đã xuất phát 26/29 trận ở Serie A mùa này cho Napoli và giúp CLB hướng tới chức vô địch Serie A đầu tiên trong lịch sử mà không có Diego Maradona trong đội hình.  Nguồn tin cho biết Jorginho đã thẳng thắn đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Napoli và giờ chỉ còn chờ một lời đề nghị chính thức được đưa ra. Là một tiền vệ kiến thiết từ xa được so sánh với Andrea Pirlo nhưng có thể chất và tốc độ tốt hơn hẳn, Jorginho do đó được các CLB Premier League chú ý.

Gazzetta cho biết MU đang nhắm cả Jorginho lẫn Sergej Milinkovic-Savic của Lazio để bổ sung vào vị trí tiền vệ phòng ngự đá cặp với Nemanja Matic, do Marouane Fellaini sẽ sớm rời CLB, Michael Carrick sắp giải nghệ còn Ander Herrera sa sút. Tuy nhiên Liverpool cũng tỏ ra sốt sắng muốn có Jorginho. HLV Jurgen Klopp được cho là đang cần một tiền vệ sáng tạo, ông đã xây dựng tuyến giữa Liverpool chủ yếu dựa vào tốc độ và sức mạnh cơ bắp nhưng không có nhiều tiền vệ kiến thiết giỏi ngoài Adam Lallana, người gần đây thường xuyên chấn thương.

De Gea đòi rời M.U

Theo tờ báo của Tây Ban Nha Diario Gol, thủ môn De Gea đã yêu cầu M.U cho phép anh chuyển sang Real Madrid. De Gea từng suýt chuyển sang Real Madrid vào Hè 2015, nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng này đổ bể vì lí do giấy tờ. Hiện tại, Real Madrid muốn mua một thủ môn mới vì họ cảm thấy thất vọng về phong độ của Keylor Navas. De Gea chính là mục tiêu số một của Real Madrid. Thủ môn người Tây Ban Nha có hợp đồng tới năm 2019 với M.U.

M.U có đối trọng lớn trong vụ mua Neymar

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Man United đã "hớt tay trên" Man City để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Không quên đòn đau này, Nửa xanh thành Manchester đang có kế hoạch trả đũa. Theo đó, họ tuyên bố sẽ làm mọi cách để vượt qua M.U và cả Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Neymar, người không còn hạnh phúc tại PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT