Quảng cáo

Tin HOT sáng 25/3: Bầu Đức bất ngờ đồng tình với bầu Tú

Chủ nhật, 25/03/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức bất ngờ đồng tình với bầu Tú; Toni Kroos quyết định tương lai, cơ hội mở ra cho Man Utd... là nhưng tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 25/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 25/3

Bầu Đức bất ngờ đồng tình với bầu Tú

Bầu Tú đã chuẩn bị rút khỏi hai chức vụ ở VPF là Tổng giám đốc và Trưởng giải. Ông Tú chỉ còn giữ lại ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF. Trước điều này, Saostar đã có cuộc trao đổi với bầu Đức. Ông bầu CLB HAGL khẳng định: “Nếu như thế thì tôi đồng ý. Tôi không phản đối”.

Trả lời câu hỏi bầu Tú bây giờ có thể tham gia ứng cử phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII? Bầu Đức nói : “Được. Tôi không phản đối vì VPF bây giờ mọi chức vụ không còn tập trung một người, có Tổng giám đốc, Trưởng giải. Các vị trí tách biệt và rạch ròi”. Ông Đức cũng khẳng định thêm: “Tôi không tranh luận gì ghê gớm, chỉ không muốn một người thao túng hết. Tôi cũng chẳng ghét gì Tú. Bây giờ, VPF có Tổng giám đốc, Trưởng giải riêng thì không còn bị thao túng. Bởi Chủ tịch đưa ra quyết sách, còn Tổng giám đốc và Trưởng giải là những người trực tiếp điều hành. Tóm lại, tôi nói thế này, tôi không chống đối hay ghét ai. Tôi chỉ chống những người thao túng bóng đá Việt Nam”.

Bầu Đức và bầu Tú có nhiều bất đồng quan điểm trong thời gian qua

Tin HOT bóng đá quốc tế 25/3

Toni Kroos quyết định tương lai, cơ hội mở ra cho Man Utd

Theo Diario Gol của Tây Ban Nha, Kroos đang xem xét khả năng ra đi vào mùa Hè với trong bối cảnh Real Madrid lên kế hoạch cải tổ đội hình.  Kroos vẫn còn hợp đồng tại Bernabeu cho đến năm 2022 nhưng được cho là cảm thấy lúng túng về khả năng xảy ra nhiều thay đổi ở CLB, trong đó có vị trí HLV không chắc chắn và dự kiến sẽ có thay đổi sâu rộng về đội hình.

Nguồn tin nói trên cho biết, tiền vệ 28 tuổi này đã gặp và đề nghị Chủ tịch Florentino Perez dành cho 30 ngày để nghĩ về tương lai lâu dài của mình. Với khả năng Kroos ra đi, Perez đã đặt ra mức giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) cho cựu tiền vệ Bayern Munich. Dario Gol khẳng định rằng, Kroos sẽ là mối quan tâm của MU khi HLV Jose Mourinho nhiều lần nói với ban lãnh đạo CLB về ý định chiêu mộ tiền vệ này.

HLV của Chile tiết lộ gây sốc về Sanchez

HLV của đội tuyển Chile, Reinaldo Rueda cho biết Alexis Sanchez đang rất buồn vì khởi đầu không tốt của mình tại M.U. “Từ Arsenal tới M.U là một sự thay đổi lớn với rất nhiều khó khăn. Sanchez buồn vì cậu ấy chỉ muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Thật may khi mà Sanchez gia nhập M.U với sự sắp xếp tuyệt vời. Sanchez biết rằng các đồng đội ở M.U đều yêu mến và tôn trọng cậu ấy. Vào tháng Hai năm nay, Sanchez đã yêu cầu được ở lại CLB để có thêm thời gian thích nghi ở M.U. Tuy nhiên khát vọng của Sanchez với ĐTQG đã khiến cậu ấy tới đây”, Reinaldo Rueda phát biểu. Thông tin mà ông Rueda tiết lộ hoàn toàn khác so với những gì mà báo chí xứ Sương mù cho biết. Theo  tờ The Sun, một số cầu thủ M.U đã vô cùng bực bội và công khai mắng mỏ Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile còn bị cô lập ở M.U khi anh thường xuyên dùng bữa một mình.

Wenger tặng băng đội trưởng, xin Wilshere ở lại

Tờ The Mirror cho biết trong lúc cuộc đàm phán hợp đồng giữa Arsenal với tiền vệ Jack Wilshere không có dấu hiệu tiến triển, HLV Arsene Wenger đã dùng băng đội trưởng làm vật để dụ Wilshere ở lại sân Emirates. Được biết Arsenal muốn cắt giảm lương của Wilshere đi khoảng 25.000 bảng mỗi tuần và tiền vệ 26 tuổi không chấp nhận điều đó.

Deulofeu thừa nhận khó trở lại Barcelona

Gerard Deulofeu mới đây cho biết anh có lẽ sẽ không thi đấu thêm lần nào nữa trong màu áo Barcelona sau khi bị đưa sang Watford dưới dạng cho mượn. “Rất nhiều điều là do lỗi của tôi và tôi chịu trách nhiệm cho phong độ sa sút. HLV Valverde đã rất cố gắng cho tôi cơ hội nhưng tôi không chứng tỏ được mình”, Deulofeu nói.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Man Utd HAGL bầu Đức bầu Tú Tin hot 25/3 tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT