Quảng cáo

HOT: Vừa rời MU, Ibrahimovic công bố CLB mới cực dị

Thứ bảy, 24/03/2018 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ nhà Nga dù rất quyết tâm nhưng cũng không đủ để ngăn sự hưng phấn trong lối chơi của những vũ công samba.

Hôm qua, Ibrahimovic đã chính thức chia tay Man Utd sau khi hai bên thống nhất những điều khoản thanh lý hợp đồng. Đội chủ sân Old Trafford tạo điều kiện để Ibrahimovic ra đi dù còn hợp đồng tới tháng 6 này.

Một ngay sau khi tuyên bố chia tay Man Utd, Zlatan Ibrahimovic đã công bố CLB mới.

Một ngày sau quyết định trên, Ibra đã lập tức có CLB mới theo một phong cách rất "dị". Cụ thể, tiền đạo người Thụy Điển mua hẳn 1 trang quảng cáo trên tờ Los Angeles Times để xác nhận đầu quân cho LA Galaxy.

Chưa hết, trong hợp đồng với LA Galaxy, Ibrahimovic cũng thể hiện đẳng cấp “cửa trên” với 2 dòng thư đơn giản: “LA Galaxy thân mến. Không có chi đâu”.

tin chuyen nhuong, ibrahimovic, ibra co ben do moi

Chia sẻ với LA Times, Ibrahimovic nói: “Sau khi thi đấu ở châu Âu, giành 33 danh hiệu, khoác áo các CLB mạnh nhất, sát cánh cùng các cầu thủ giỏi nhất, tôi muốn đến nước Mỹ và đá bóng tại đây.

Tôi muốn mọi người ở đây tận hưởng bóng đá của tôi và tất nhiên, tôi cũng muốn giành thêm chiến thắng. Tôi chọn Galaxy để làm điều đó”.

Hợp đồng giữa Ibrahimovic và LA Galaxy không được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, báo Anh cho biết tiền đạo này sẽ ký hợp đồng 18 tháng với LA Galaxy và kiếm được 1,5 triệu đô 1 năm lương cơ bản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong ibrahimovic ibra co ben do moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo