Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/3: Mourinho “trảm” 6, đòi mua 5 sao bự

Thứ hai, 26/03/2018 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho “trảm” 6 cầu thủ, đòi mua 5 SAO bự; Kun Aguero ấn định ngày chia tay Man City... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 26/3.

Mourinho “trảm” 6 cầu thủ, đòi mua 5 SAO bự

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, nhà cầm quân người Bồ Đao Nha đã liệt ra bản "danh sách đen" bao gồm 6 cầu thủ Man Utd. Ba cái tên đầu tiên sẽ phải ra đi vì không còn chỗ đứng ở Manchester là Darmian, Herrera và Blind. Trong khi đó, Juan Matta, Martial và Smalling đối diện tương lai vô định và có thể phải bán xới khỏi MU, nhất là khi Mourinho đag muốn đưa về những nhân tố mới để cạnh tranh danh hiệu với kình địch Man City. Theo tờ Mirror, 5 ngôi sao có thể góp mặt trong đội hình “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới sẽ là Toni Kroos (Real), Varane (Real), Marquinhos (PSG), Verratti (PSG), Alex Sandro (Juventus).

HLV Mourinho muốn cải tổ mạnh mẽ tại Man Utd

Kun Aguero ấn định ngày chia tay Man City

Aguero không định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man City mà sẽ ra đi sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2020. Tiền đạo 29 tuổi chia sẻ trên Fox Sports: “Hợp đồng của tôi với Manchester City sẽ đáo hạn vào năm 2020. Tôi sẽ trở về nhà của mình ở Independiente”. Independiente chính là đội bóng nơi Aguero bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp vào năm 1997. Anh gắn bó với đội bóng quê hương 9 năm (1997-2003 đá đội trẻ, 2003-2006 đá đột một) trước khi chuyển sang châu Âu với điểm đến là Atletico Madrid. Trong màu áo đội bóng giàu thành tích bậc nhất Argentina, Aguero có 23 bàn thắng trong 56 lần ra sân cho đội một.

Emre Can chỉ ở lại với lương 200.000 bảng/tuần

Tờ The Mirror (Anh) cho biết để Emre Can đồng ý gia hạn hợp đồng và từ chối những lời mời từ Juventus hay Man City, Liverpool sẽ phải chào mời anh một mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đây sẽ là mức thu nhập cao nhất trong bảng lương hiện tại của Liverpool, hiện đang tạm giữ bởi mức 150.000 bảng/tuần của trung vệ Virgil Van Dijk mới gia nhập.

Lemar thừa nhận muốn đến Anh

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lemar thừa nhận anh rất thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Premier League. Mặc dù vậy, tiền vệ 22 tuổi này cho biết anh sẽ chờ đợi các đề nghị mới vào cuối mùa giải. Lúc này, Mourinho vẫn đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Tiền vệ Thomas Lemar của Monaco chắc chắn là một trong những mục tiêu  được “Người đặc biệt” đưa vào tầm ngắm. Năm nay 22 tuổi, Lemar đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Monaco. Có được ngôi sao người Pháp, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể.

Sao Monaco bắn tín hiệu cho Arsenal và Liverpool

Đích thân Thomas Lemar đã thẳng thắn bắn tín hiệu cho Arsenal và Liverpool. Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi người Pháp: “Đúng vậy, tôi khá thất vọng khi không có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Thế nhưng rồi chuyện gì kết thúc thì cũng đã kết thúc và tôi không muốn nghĩ thêm về nó nữa. Tôi chỉ muốn tập luyện chăm chỉ và thi đấu thật tốt bởi lẽ các đội bóng lớn sẽ còn trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tôi sẵn sàng lắng nghe và cân nhắc mọi lời đề nghị. Tôi là cầu thủ bóng đá, tôi yêu bóng đá và tôi sẽ không đóng bất cứ cánh cửa nào mở ra cơ hội sáng sủa để nâng tầm sự nghiệp của mình.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT