Quảng cáo

Tin tức M.U: Đón 2 người mới, 2 cầu thủ sắp đi

Thứ sáu, 07/10/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang đẩy nhanh quá trình 'đại tu' Man Utd, mới đây ông đã bổ nhiệm thêm 2 tuyển trạch viên. Về tình hình nhân sự của Man Utd, hiện tại có 2 cái tên đang rục rịch ra đi.

Player Loading...

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt như trong truyện tranh

Nhắm tới mục đích lâu dài cho Man Utd, HLV Jose Mourinho đã tăng cường đội ngũ săn tìm tài năng trẻ cho Quỷ đỏ thành Manchester. Theo những thông tin mới nhất có được, Người đặc biệt đã bổ nhiệm 2 vị tuyển trạch viên mới cho Man Utd là ông Marcel Bout và Armand Benneker.

Marcel Bout không phải là cái tên xa lạ, ông là thành viên còn sót lại sau khi HLV Louis Van Gaal rời Old Trafford. Ở vị trí mới, ông Bout sẽ đảm nhiệm chức vụ trinh sát viên toàn cầu của Man Utd. Trong khi đó, ông Armand Benneker sẽ đảm nhiệm vai trò trinh sát tại châu Âu.

Darmial có thể rời MU trong tháng Giêng tới

Liên quan tới tình hình nhân sự của Man Utd, mới đây báo chí Anh tiết lộ 2 cái tên có thể rời Old Trafford trong tháng Giêng tới là Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Darmian không còn được đặt niềm tin khi liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị. Ông Fausto Pari, đại diện của Darmian cũng đã lên tiếng khẳng định thân chủ mình có thể rời Old Trafford trong tháng 1/2017.

Morgan Schneiderlin cũng đang sống trong hoàn cảnh tệ hại ở Man Utd, anh mới chỉ có vỏn vẹn 5 phút được ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Tờ Buzzsport cho hay, Schneiderlin đang cân nhắc khả năng ra đi và Olympique Marseille là đội bóng đang theo dõi anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT