Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 28/5

Thứ bảy, 28/05/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi chấn thương trước thềm Copa America 2016; Atletico Madrid muốn có Sime Vrsaljko; Sao Barcelona rớt giá thảm hại… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Bạo lực, ăn vạ, thẻ phạt... ở các trận derby Mardrid

Messi chấn thương trước thềm Copa America 2016

Argentina vừa đánh bại Honduras với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu diễn ra sáng nay. Chiến thắng này không được trọn vẹn khi con át chủ bài của họ là tiền đạo Lionel Messi phải rời sân giữa chừng vì chấn thương. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Messi vừa dính phải. Nếu chân sút đang đá cho Barca này vắng mặt hoặc bỏ lỡ một vài trận đấu ở Copa America 2016 sắp tới thì đây chắc chắn là tổn thất lớn với Argentina.

Messi chấn thương, Copa America 2016, Atletico Madrid, Barcelona, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin bong da tay ban nha hom nay

Tổng hợp những tin tức bóng đá TBN hot nhất ngày hôm nay

Real Madrid có Lewandowski trong Hè 2016?

Chia sẻ trên tạp chí Spiegel của Đức, người đại diện của Lewandowski- ông Cezary Kucharski khẳng định Real Madrid đã chính thức liên hệ hỏi mua thân chủ của ông trong ít tuần trước đó và Bayern đã phê duyệt một buổi đàm phán giữa 2 bên về thương vụ này trong thời gian tới. Theo báo chí Đức tiết lộ, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro/năm trong 6 năm với Lewandowski, gấp 2,5 lần mức lương hiện tại ở Bayern anh đang được nhận.

Atletico Madrid muốn có Sime Vrsaljko

Theo báo giới Italia, trong những ngày qua, Atletico Madrid đã cử người sang Italia đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánh phải Sime Vrsaljko của Sassuolo.

Sao Barcelona rớt giá thảm hại

Theo nhật báo Sport, phí phá vỡ hợp đồng của Marc Bartra đã giảm từ 40 triệu euro xuống còn 8 triệu. Điều này đồng nghĩa với việc Bartra sẽ trở thành một món hời trên thị trường chuyển nhượng, cộng với việc anh đang muốn ra đi để chứng minh mình nhiều hơn, ngày trung vệ trẻ này rời Camp Nou có lẽ không còn xa nữa.

Perez đã chuẩn bị người thay thế Zidane

Nguồn tin từ trang Mediaset Italia khẳng định, HLV Unai Emery đang được nhắm đến để thay thế Zinedine Zidane nếu HLV người Pháp thất bại ở chung kết Champions League gặp Atletico Madrid.

Mascherano hy vọng Messi sớm khỏe

Phát biểu trên đài TyC, tiền vệ Mascherano tỏ ra tiếc nuối về việc Messi dính chấn thương trước thềm Copa America. Cầu thủ của Barcelona hy vọng người đồng đội có thể bình phục trước ngày khai mạc giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chấn thương Copa America 2016 Atletico Madrid Barcelona tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin bong da tay ban nha hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT