Tin thể thao 3/4: Federer hạ Nadal, vô địch Miami Open lần 3

Thứ hai, 03/04/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Federer hạ Nadal, vô địch Miami Open lần thứ 3; Nadal nói gì khi thua sấp mặt trước Federer; Lý Hoàng Nam vắng mặt ở Davis Cup... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Roger Federer hạ Nadal, vô địch Miami Open lần thứ 3

Không có một cuộc chiến kinh điển kéo dài 3 ván như chờ đợi ở chung kết Miami Masters giữa Federer và Nadal. Cũng như lần đụng độ hai tuần trước tại Miami, Federer là người chơi xuất sắc hơn để thắng chung cuộc 6-3, 6-4 để đoạt danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp.

Federer lần thứ 3 vô địch Miami Open

Nadal đã chấp nhận thất bại trước Federer?

Chia sẻ sau thất bại trước Federer, Nadal cho biết: "Federer đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay. Tôi muốn cám ơn khán giả ở Miami, tôi đã ở đây hai tuần. Đây là một khởi đầu tốt trong giai đoạn đầu mùa giải và tôi quả thật rất thất vọng khi một lần nữa về nhì. Tôi hy vọng mình không phải đợi thêm ba năm nữa để chinh phục danh hiệu đầu tay ở đây". Trong khi đó, Federer chia sẻ: "Xin chúc mừng Rafa vì sự trở lại ấn tượng này và tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi vẫn được chơi cùng nhau. Tôi luôn thích những trận chiến với Rafa và chúng tôi thực sự đã có những trận đấu tuyệt vời. Tôi đã nói với Rafa rằng anh ấy sẽ giành danh hiệu tại đây và tất nhiên bây giờ tôi vẫn tin vào điều đó. Nadal chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn trong mùa đất nện. Cám ơn các thành viên trong ê-kíp đã luôn bên cạnh tôi ở những thời điểm khó khăn nhất. Hẹn gặp lại".

Viktor Axelsen vô địch giải cầu lông Indian Open

Tối 2/4, tay vợt 23 tuổi người Đan Mạch đã có danh hiệu tại Ấn Độ sau chiến thắng thuyết phục trước Chou Tien Chen. Indian Open là giải đấu thuộc hệ thống Super Series với tổng giá trị giải thưởng 350.000 đô la, diễn ra ở thành phố New Delhi. Giải năm nay vắng bóng nhà vô địch Kento Momota (Nhật Bản) cùng 3 tên tuổi lớn khác là Lin Dan, Lee Chong Wei và Chen Long.

Lý Hoàng Nam vắng mặt ở Davis Cup

Sau thất bại trước Hông Kông (Trung Quốc) trên sân nhà, đội tuyển quần vợt đồng đội nam Việt Nam tham dự Davis Cup sẽ gặp đội tuyển Davis Cup Iran từ ngày 07 đến ngày 09-04 tại Tổ hợp sân quần vợt ISFAHAN - Iran trong khuôn khổ tranh vé vớt (Play-off). Các trận đấu này sẽ diễn ra trên sân đất nện, vốn là loại sân mà các tuyển thủ Việt Nam không quen thuộc. Đội Việt Nam gồm Trưởng đoàn Đoàn Quốc Cường, Đội trưởng Trương Quốc Bảo, VĐV Nguyễn Hoàng Thiên, Phạm Minh Tuấn và Lê Quốc Khánh. VĐV Lý Hoàng Nam do chấn thương nên không tham được lượt trận play-off Davis Cup 2017 tại Iran đợt này.

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thanh niên Thủ đô Hà Nội

Sáng 02/4/2017, tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Lễ Khai mạc Đại hội thể dục thể thao Thanh niên Thủ đô được tổ chức trang trọng gắn với nhiều hoạt động bổ ích nhân tháng thanh niên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao Tennis quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT