Quảng cáo

Tin HOT trưa 6/3: VTV có thể không truyền hình trực tiếp V.League 2018

Thứ ba, 06/03/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VTV có thể không truyền hình trực tiếp V.League 2018; Champions League quay trở lại Việt Nam; Chỉ trích Conte, Hazard rục rịch ra đi... là những tin tức nổi bật trưa nay 6/3.

VTV có thể không truyền hình trực tiếp V.League 2018

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ký hợp đồng giao Next Media sản xuất V-League năm 2017. Tuy nhiên, sau kỳ đại hội bầu Hội đồng quản trị mới, họ muốn thanh lý hợp đồng.

“Bóng đá có hai mảng thu hút khán giả là trên sân và qua truyền hình cũng như internet. Vậy nhưng Tổng giám đốc trước đã giao nguyên mảng trên internet cho đối tác, VPF muốn làm gì để phát triển cũng không được. Thêm vào đó, theo giao kèo, thỏa thuận chia đôi lợi nhuận từ sản xuất nhưng khi chúng tôi yêu cầu đưa ra con số tài chính thì không được cung cấp. Vì vậy, VPF muốn thanh lý hợp đồng”, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chia sẻ với VnExpress.

VTV có thể không truyền hình trực tiếp V.League 2018

Trong khi đó Next Media cho biết họ không có lỗi, và việc VPF đơn phương đòi chấm dứt hợp đồng là bất hợp lý. Đơn vị này đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng. Đến lúc này đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng phải đưa nhau ra tòa.

Sáng nay, Tiền Phong đã liên lạc với nguyên TGĐ VPF Cao Văn Chóng để tìm hiểu thông tin nhưng ông Chóng cáo bận. Trao đổi với Tiền Phong, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Sản xuất các chương trình thể thao đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết: VTV chưa có kế hoạch tường thuật V-League 2018 do tranh chấp giữa các bên.

Champions League quay trở lại Việt Nam

K+ đã đạt được thỏa thuận với KJSM (đơn vị phân phối bản quyền truyền hình Champions League) về việc sở hữu bản quyền truyền hình ngay từ loạt trận lượt về vòng 1/8 đến hết trận chung kết. Khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải 2017/18 trên sóng truyền hình K+, bắt đầu từ 2 cặp đấu PSG - Real Madrid và Liverpool - Porto vào đêm nay (7/3).

Chỉ trích Conte, Hazard rục rịch ra đi

Sau trận thua muối mặt trước Man City hôm chủ nhật, tiền vệ Eden Hazard đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Conte trước báo giới. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ chỉ trích HLV Conte đã sai lầm khi không sử dụng Morata và Giroud ngay từ đầu khiến Chelsea gần như không thể tạo nên một cơ hội nào trước Man City. Hazard còn tuyên bố dù có đá thêm 3 tiếng nữa thì Chelsea cũng không thể chạm được vào bóng với chiến thuật mà Conte áp dụng.

Việc Hazard công khai chỉ trích HLV Conte trên truyền thông đang làm dấy lên một cuộc xung đột nội bộ trực tiếp giữa chiến lược gia người Italia và các cầu thủ. Truyền thông Anh cũng đưa tin rằng Hazard cũng đã hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea sau trận đấu này và đang nghiêm túc cân nhắc việc chuyển tới Real hè tới để đảm bảo được dự Champions League.

HLV Mourinho có nguy cơ bị cấm chỉ đạo

Chiến lược gia người BĐN đang đứng trước nguy cơ bị FA ra án phạt nguội sau hành động đá chai nước về phía các CĐV Crystal Palace. Trong một phút bực tức ở trận đấu rạng sáng nay, HLV Mourinho đã vô thức đá chai nước để trút giận nhưng nó đã vô tình đi trúng các CĐV đội chủ nhà. HLV Mourinho ngay sau đó đã nhận ra sai lầm và tiến tới xin lỗi các CĐV Crystal Palace. Tuy nhiên ngay hành động này của Mourinho vẫn đã được ghi lại và nó sẽ được FA mổ xẻ đánh giá sau trận đấu. Còn nhớ năm ngoái, Mourinho cũng đã từng phải nhận án cấm chỉ đạo sau khi đá chai nước ở ngoài đường biên dù nó không trúng ai. Vậy nên truyền thông Anh đang lo ngại HLV người BĐN có thể sẽ phải nhận án phạt sau hành động này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin HOT trưa 6/3 điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT