Quảng cáo

NHM HAGL liên tiếp đón tin vui từ đội bóng phố Núi

Thứ ba, 06/03/2018 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang có những kế hoạch thiết thực để tri ân NHM đội bóng.

Như đã biết thì vào ngày 4/3 vừa qua, CLB HAGL đã tổ chức một buổi gặp mặt giữa các cầu thủ, thành viên BHL đội bóng và người hâm mộ. Tại đây, những CĐV nhiệt thành của đội bóng phố Núi đã được giao lưu trực tiếp với những thần tượng của mình, đồng thời ủng hộ đối bóng bằng cách mua vé xem trực tiếp cả mùa giải. Khi mua vé, họ còn sở hữu thêm phần quà của nhà tài trợ.

Tính cho tới thời điểm này (2 ngày sau khi chính thức bán vé cả mùa), HAGL đã thu về gần 500 triệu đồng tiền vé. Đây là một con số lớn tại Việt Nam thể hiện sự mến mộ lớn của khán giả đối với đội bóng phố Núi.

hagl, hagl fc, clb hagl, vleague 2018

Nhận thức được bản thân là đội bóng được hâm mộ, HAGL luôn biết cách làm chiều lòng CĐV. Mới đây, CLB đã thông qua kế hoạch tổ chức một chương trình trải nghiệm cho CĐV đội bóng. Cụ thể, những CĐV của HAGL có thể về thăm học viện HAGL – JMG, ở lại trong vòng 3-4 ngày và trải nghiệm như một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ. Những CĐV của HAGL sẽ được giao lưu với các học viên, các cầu thủ chuyên nghiệp của HAGL, sinh hoạt với đội một trong vài ngày đồng thời được thăm quan cơ sở vật chất của đội bóng.

Đợt đầu tiên của chương trình trải nghiệm này sẽ được tiến hành ngay trong tháng 3/2018. Trong 1 mùa, HAGL kỳ vọng sẽ tổ chức khoảng 2 - 3 đợt trải nghiệm cho những CĐV nhiệt thành và may mắn nhất. CLB không đài thọ các CĐV nhưng sẽ thu phí ‘hợp lý nhất’ về ăn ở, đi lại.

Ngoài ra, CLB còn có kế hoạch lắp màn hình lớn ở ngoài sân để phục vụ những trận cầu đinh. Đồng thời, đội bóng còn lắng nghe ý kiến từ hội CĐV. Mới đây, hội CĐV HAGL cho rằng việc tổ chức các trận đấu lúc 19h00 sẽ gây khó khăn cho NHM. Đội bóng này có lượng khán giả lớn từ các tỉnh khác hoặc các huyện khác nhau trong tỉnh, đi lại sau khi trận đấu kết thúc nếu quá muộn (21h) sẽ gây khó khăn nên hội CĐV nhờ CLB có ý kiến lại với BTC V-League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hagl fc clb hagl vleague 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT