Quảng cáo

Hai ngày, Xuân Trường - Công Phượng giúp HAGL thu về hơn nửa tỷ đồng

Thứ ba, 06/03/2018 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và Xuân Trường đã góp công không nhỏ trong việc thu hút và bán vé xem cả mùa của CLB HAGL tại V-League.

HAGL đã bắt đầu triển khai bán vé cả mùa từ ngày 4/3 vừa qua. Để thu hút nhiều hơn lượng người hâm mộ mua vé cả mùa, đội bóng phố Núi đã tổ chức cho những cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy... giao lưu trực tiếp với các CĐV.

Sự có mặt của những cầu thủ 'nổi tiếng' nói trên đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Chỉ trong hai ngày 4 và 5/3, HAGL đã 'bội thu' khi mang về hơn 500 triệu đồng tiền bán vé.

công phượng, xuân trường, vleague, hagl, công phượng bán vé

Ở mùa giải này, CĐV mua vé cả mùa sẽ được theo dõi miễn phí các trận đấu tại cúp Quốc gia 2018 trên sân nhà đội bóng của bầu Đức. Chưa hết, các CĐV đội bóng phố Núi nếu mua vé cả mùa giải còn được theo dõi giải U19 Quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3 với sự tham dự của 5 đội bóng gồm chủ nhà U19 HAGL, U19 Việt Nam, U19 FC Seoul (Hàn Quốc), U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản) và U19 Thái Lan, cũng diễn ra trên sân vận động Pleiku.

Về giá vé, được biết vé cả mùa của HAGL có hai loại. Vé khán đài A là 1 triệu đồng/13 trận. Vé khán đài B là 500.000 đồng/13 trận.

Hình thức bán vé mới lạ mà HAGL triển khai thực tế đã được quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh áp dụng. Mùa trước, để thu hút khán giả đến sân, Công Vinh đã trực tiếp bán vé tại quầy và có rất nhiều hình thức khác nhau để thu hút đông đảo NHM tới sân xem và cổ vũ cho đội bóng.

Rõ ràng lúc này các CLB đang rất chú trọng vào việc lôi kéo NHM đến sân cổ vũ cho đội nhà. Đây cũng được xem như chiến dịch cạnh tranh giữa các đội và đội nào càng có nhiều NHM càng có lợi thế trong trận đấu và cả thêm sự tự hào.

V-League 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 10/3 tới đây với nhiều cặp đấu đáng chú ý như HAGL - Bình Dương, Hà Nội - Hải Phòng...

> Xem Lịch thi đấu vòng 1 V-League tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng xuân trường vleague hagl công phượng bán vé
Xem thêm
TIN NỔI BẬT