Quảng cáo

Công Vinh: 'Tôi đánh giá cao HAGL, họ có thể vô địch V.League'

Thứ ba, 06/03/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Công Vinh cho rằng CLB TP.HCM chưa mạnh bằng những đối thủ như Hà Nội FC hay HAGL.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, quyền chủ tịch Công Vinh cho rằng đội bóng của chưa thật sự mạnh sau cuộc 'thay máu' lớn vừa qua. Đánh giá về các ứng viên vô địch, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam bất ngờ nhận định CLB HAGL đủ sức cạnh tranh top 1.

Trả lời báo VietNamNet, Công Vinh nói: "Theo tôi thì đó là những đội bóng như CLB Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hóa và HAGL khi đây là những CLB đều có tiềm lực, cũng như khát khao vô địch. Tôi đánh giá cao HAGL là vì đội bóng này có những cầu thủ xuất sắc, sức trẻ và kinh nghiệm cũng đã được tích lũy khá nhiều trong 3 năm qua. Và ngoài ra là lối chơi nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ với nhau, họ sẽ cùng 3 đội bóng kia tranh chức vô địch.

Công Vinh, CLB TP.CHM, HAGL, Hà Nội FC, bóng đá Việt Nam, V.League

Thực sự thì là như vậy, mấy đội kia mới mạnh chứ CLB TPHCM chưa mạnh đâu, mọi thứ cần có thời gian. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi chính là việc phải ra sân là thi đấu hết mình, còn mọi thứ đến đâu sẽ biết đến đó".

Cuối mùa giải 2017, Công Vinh và CLB TP.HCM gây cú sốc lớn khi đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với 13 cầu thủ. Với việc thanh lọc hơn một đội hình, đội bóng Sài thành đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng V.League sau đó.

Đúng như lời hứa trước đó, quyền chủ tịch Công Vinh đã mang về 10 bản hợp đồng mới, trong đó có nhiều hàng khủng như Trần Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh, Đỗ Văn Thuận và Gonzalo Marronkle. Ngoài ra, trên băng ghế huấn luyện cũng là một bom tấn khác - mang tên Toshiya Miura.

Về phía HAGL, đội bóng của bầu Đức cũng có những thay đổi rất tích cực trước mùa giải 2018. Cụ thể, sân Pleiku đã chào đón sự trở về của Lương Xuân Trường - người đã có 2 hai năm 'du học' rất bổ ích tại Hàn Quốc. Ngoài ra trên băng ghế huấn luyện cũng có thêm sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae Seong. HAGL cũng đã chiêu mộ 2 ngoại binh rất chất lượng là Rimario và Kim Jin Seo.

Đội bóng phố Núi được đánh giá cao nhờ bộ khung U23 như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang... đã thi đấu cạnh nhau trong thời gian dài và đang ở độ 'chín' sau thời gian thử sức tại sân chơi V.League. Chính vì thế, HAGL hoàn toàn có cơ sở để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.CHM HAGL Hà Nội FC bóng đá Việt Nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT