Quảng cáo

Tin HOT trưa 3/4: Công Vinh muốn tạo bất ngờ trước SLNA

Thứ ba, 03/04/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh muốn tạo bất ngờ trước SLNA; 20 cầu thủ nguy cơ bị treo giò, Bayern lo nhất... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 3/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 3/4

Công Vinh muốn tạo bất ngờ trước SLNA

Sau trận thắng có phần may mắn trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2018 trên sân nhà Thống Nhất, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã có những động thái để cho TP.HCM có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bù gặp SLNA vào ngày 5/4. Theo đó, đoàn quân HLV Miura được thu xếp đá tập với CLB Vũng Tàu vào chiều 2/4, chỉ sau một hôm vòng 4 V-League.

Ở trận đấu này, HLV Miura chỉ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị ở trận đấu gặp Khánh Hòa ra sân. Phi Sơn và các đồng đội đá chính được nghỉ để theo dõi. Tuy là đấu tập nhưng HLV Miura vẫn yêu cầu các cầu thủ đá hết mình và chung cuộc đội bóng của Công Vinh giành chiến thắng 2-1. Tuy là đội hình toàn những cầu thủ dự bị nhưng việc cọ xát này giúp cho HLV Miura có thể lựa chọn được những cái tên có thể bổ sung cho trận đấu gặp SLNA.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin tbóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin thể thao, tin hot 3/4, tin hot trưa 3/4

Sân Hàng Đẫy ế vé trận 'nội chiến' U.23 Việt Nam

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy mới đây tiết lộ trận đấu bù được dự đoán là rất hấp dẫn giữa đội Hà Nội và HAGL vào ngày 5.4, mới chỉ tiêu thụ được 3.000 vé.  Sân Hàng Đẫy sau khi cải tạo lại có sức chứa gần 20.000 chỗ ngồi và ban tổ chức quyết định sẽ phát hành khoảng 12.000 – 15.000 vé, số lượng được xem là nhiều nhất trong tất cả các trận đấu mà Hà Nội đá trên sân nhà. Nhưng số vé in ra mới chỉ 8.000 và hai ngày 2,3.4, mới bán được khoảng 3.000 vé (giá vé đồng hạng cho tất cả các khán đài đều là 50.000 đồng/vé).

Một thành viên ban tổ chức sân cho hay: “Nếu bán vé ở sân Pleiku chắc ngạt thở mất. Còn ở đây, nhàn ghê. Chẳng có cảnh chen chúc, khán giả cứ ra sân Hàng Đẫy là dễ dàng mua được ngay. Chợ đen cũng chẳng thèm hoạt động vì vé “mậu dịch” còn ế. Chúng tôi ước chừng tiền bán vé trận này khoảng 300 triệu đến 400 triệu. Chi phí cho công tác tổ chức trận đấu khoảng hơn 100 triệu. Coi như vẫn có chút lãi".

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 3/4

20 cầu thủ nguy cơ bị treo giò, Bayern lo nhất

Do đã phải nhận thẻ vàng ở lượt đấu trước, nếu để điều tương tự xảy ra thì họ sẽ bị treo giò ở trận tứ kết lượt về. Bayern có tới 5 cầu thủ đáng lo gồm Lewandowski, Boateng, Tolisso, Kimmich, Rudy. Đối thủ của "Hùm xám" là Sevilla cũng có 5 trụ cột trong diện vừa đá vừa cầm chừng gồm Ben Yedder, Escudero và Mercado. Nhà ĐKVĐ Real Madrid chỉ có Ramos lo lắng. Juventus có Chiellini, Alex Sandrod và Bentancur. AS Roma có Perotti, Manolas, trong khi Barca có Sergi Roberto. Liverpool có Henderson, Alberto Moreno còn Man City có Danilo, Gundogan và Fernandinho.

‘Juventus cần sự may mắn để khóa chặt Ronaldo'

Thủ thành Gianluigi Buffon đã gọi CR7 là ‘Sát thủ cự phách’ và mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini cũng dành sự tôn trọng cho tiền đạo 33 tuổi này. Chia sẻ trên tờ Goal, Chiellini bộc bạch: “Trận đấu sắp tới sẽ là một thử thách cam go cho các cầu thủ phòng ngự của Juventus. Để ngăn chặn Ronaldo ngoài thể lực dồi dào, khả năng phán đoán, di chuyển thông minh chúng tôi cũng cần một chút may mắn. Đơn giản vì cậu ấy là một ‘quái thú’ và luôn biết cách ghi bàn vào lưới đối phương.

Hãy nhìn vào cách tiền đạo số 7 của Real lập cú đúp vào lưới Buffon ở trận chung kết tại Cardiff hồi năm ngoái để thấy được sự đáng sợ của cậu ấy. Thế nhưng, ở trận đấu này, chúng tôi sẽ làm tất cả để điều đó không lặp lại. Sau thất bại đó chúng tôi đã rút ra được nhiều điều về Ronaldo. Hơn nữa, Juventus luôn có những cầu thủ phòng ngự xuất sắc và tôi sẽ cùng các đồng đội khóa chặn cậu ấy”.

Wenger nhắm kế hoạch cho Aubameyang và Lacazette

HLV Arsene Wenger đang tìm cách để xếp Alexandre Lacazette chơi cùng với Pierre-Emerick Aubameyang trong đội hình chính của Arsenal. Cặp tiền đạo này đã ghi cả 3 bàn thắng trước Stoke, trong đó Aubameyang lập cú đúp trước khi nhường cho cho đồng đội thực hiện quả đá phạt đền.

Bây giờ Wenger đang cố gắng tìm cách để sử dụng cùng lúc Aubameyang và Lacazette với mục tiêu kết thúc mùa giải bằng kết quả tốt nhất có thể. “Tôi nghĩ họ có thể chơi cùng nhau. Aubameyang đã trải qua một phần dài sự nghiệp ở bên cánh trái tại Saint-Etienne. Trong năm đầu tiên ở Dortmund, khi Lewandowski ở đó, anh ấy cũng chơi bên trái. Sau khi Lewandowski chuyển tới Bayern Munich, anh ấy mới đá trung phong”, nói với Evening Standard.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin thể thao tin hot 3/4 tin hot trưa 3/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT