Quảng cáo

Công Phượng và HAGL trước cơ hội thay đổi lịch sử tại V-League

Thứ ba, 03/04/2018 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Nhiệm vụ của Công Phượng và các đồng đội sẽ không hề dễ dàng, tuy nhiên họ cũng đang rất muốn làm thay đổi lịch sử trong trận gặp Hà Nội.

Có một sự trùng lặp khá bất ngờ là từ khi lên thi đấu ở V-League, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... đều làm khách trên sân CLB Hà Nội ở lượt đi. Và ở cả ba trận đấu đó, HAGL đều thua tan nát trước đại diện của Thủ đô.

Ở mùa giải 2015, HAGL thua ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên khi để đối thủ dẫn trước tới 4-1. Sau đó bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, HAGL đã ghi được 2 bàn để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-4.

Tới mùa 2016 và 2017, HAGL đều thua Hà Nội với cùng tỉ số là 0-3. Đó đều là những cuộc chơi mà Hà Nội làm chủ trước sức trẻ nhưng thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ HAGL.

ha noi vs hagl, cong phuong, hagl, ha noi, vleague

Ở những cuộc đối đầu kể trên, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson và Văn Quyết luôn là những hung thần với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu diễn ra ngày 5/4 tới, Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của hai ngoại binh kể trên. Trong khi đó Văn Quyết mới trở lại sau án treo giò cũng chưa có được phong độ tốt nhất.

Đó là một phần lý do giúp người hâm mộ HAGL tin nhiều hơn vào cơ hội chiến thắng cho đội nhà. Đội bóng phố Núi đang rất muốn thay đổi lịch sử đáng buồn nói trên và họ cũng đang tỏ ra rất quyết tâm.

Phong độ của HAGL cũng đang khá ổn, mới đây Công Phượng và các đồng đội đã giành chiến thắng 3-2 trước Nam Định. Công Phượng, Hồng Duy được 'cất' trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Hà Nội.

Hành quân đến sân của đội bóng Thủ đô với tâm lý tốt nhất cùng phong độ cao, HAGL đang nghĩ tới một chiến thắng ngay trên sân Hàng Đẫy.

Cũng tại Hàng Đẫy, Công Phượng mới chỉ ghi được một bàn thắng, khi đã được nghỉ ngơi, tiền đạo này đã sẵn sàng bùng nổ để ghi thêm những bàn thắng khác. Và dù không thắng, chỉ cần một điểm thôi họ cũng đủ để thay đổi lịch sử đối đầu với CLB Hà Nội (trong những trận lượt đi trên sân khách).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi vs hagl cong phuong hagl ha noi vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT