Quảng cáo

Thần đồng bóng đá Đông Nam Á đặt chân tới Benfica

Thứ ba, 03/04/2018 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thần đồng bóng đá người Indonesia, Egy Maulana Virki sẽ gia nhập CLB Benfica trong thời gian tới.

Đây là thông tin rất bất ngờ bởi cách đây ít lâu, tiền đạo Egy Maulana Vikri này mới trở thành cầu thủ Indonesia đầu tiên chơi bóng tại Giải VĐQG Ba Lan khi gia nhập Lechia Gdansk (hồi cuối tháng 2/2018). Tuy nhiên, đội bóng Ba Lan đang trong quá trình cạnh tranh gay gắt cho suất trụ hạng nên Egy không được trọng dụng.

Do đó, lãnh đạo CLB quyết định cho Egy Maulana đi cho mượn, và đích đến của cầu thủ Indonesia là ở CLB rất mạnh của Bồ Đào Nha là Benfica. Trước đó vào năm 2017, Benfica từng đích thân gửi lời mời Egy Maulana tới tham dự một tour giới thiệu về CLB và cả quá trình thử việc tại đây. Do đó, khi có cơ hội thì Benfica ngay lập tức hỏi mượn Egy.

Đông Nam Á, Benfica, Egy Maulana

Egy Maulana Vikri là tài năng trẻ mới nhất của bóng đá xứ vạn đảo. Anh được HLV Indra Sjafri tìm thấy trong cuộc tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ quy mô lớn ở đảo Java. Egy được ví là "Messi của xứ vạn đảo" với cái chân trái rất dẻo. Cầu thủ này cũng là vua phá lưới của giải U18 Đông Nam Á 2017, ở tuổi 16, với lứa cầu thủ tạo được rất nhiều kỳ vọng của Indonesia.

Đông Nam Á, Benfica, Egy Maulana

Thời gian đầu năm 2018, cầu thủ 17 tuổi này đã sang Tây Ban Nha, Nhật Bản để tập huấn. Anh chơi trận đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Indonesia trong cuộc đối đầu với Brunei tháng 12/2017 dưới thời HLV Luis Milla.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đông Nam Á Benfica Egy Maulana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT