Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Tôi tin Hà Nội FC sẽ thắng HAGL'

Thứ ba, 03/04/2018 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những đánh giá riêng của bản thân về kết quả trận đấu bù giữa Hà Nội và HAGL.

Trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018 gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chào đón sự trở lại rất quan trọng của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết vì án phạt và hậu vệ Đoàn Văn Hậu do chấn thương.

Với trận hòa 1-1 trên sân của Bình Dương cuối tuần vừa qua, Hà Nội FC vẫn tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có được 7 điểm. Nếu đánh bại HAGL trong trận đấu tới, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vươn lên đứng top 1 và ngang điểm với đội đầu bảng Than Quảng Ninh.

HLV Lê Thụy Hải, HAGL, Hà Nội FC, V.Legaue

Theo Bongdanet, HLV Lê Thụy Hải nói: "Mặc dù 2 đội cùng có nhiều cầu thủ U23, nhưng tôi thấy các cháu trẻ của Hà Nội chơi đa dạng hơn, thiện chiến hơn. Họ kết hợp cùng các cựu binh như Thành Lương, Văn Quyết...để tạo ra 1 đội bóng theo cá nhân tôi đánh giá là ăn ý và thuyết phục nhất ở V.League. Hà Nội họ cũng hơn ở ngoại binh, Moses và Oseni thì cho các cậu ấy chơi ở đội nào, các cậu ấy đều sẽ chơi tốt như thế thôi, còn HAGL tôi đánh giá, cơ hội thắng ở trận đấu thứ Năm này chỉ khoảng 35%, phần còn lại thuộc về Hà Nội FC.

Vì thế, tôi chỉ quan tâm về cách chơi của Hà Nội, và chờ đợi những mảng miếng mới của HAGL ra sao, các cháu U23 hiểu rõ nhau, nhưng khi đối đầu sẽ thế nào? Còn về kết quả, tôi tin Hà Nội FC là đội chiến thắng".

Nhà cầm quân kì cựu tại V.League cho rằng lối chơi mới thiên về bóng dài bằng những đường chuyền của Lương Xuân Trường có thể khiến HAGL bị các đối thủ bắt bài, ngoài ra cộng với yếu tố thời tiết và thành tích đối đầu thì đội bóng phố Núi khó có thể giành chiến thắng.

Trong cả 3 lần làm khách ở Hàng Đẫy trước đây, HAGL đều phải những thất bại khá đậm. Cụ thể năm 2015, Công Phượng và đồng đội đã thua Hà Nội FC 2-3. Tới mùa 2016 và 2017, HAGL đều thua Hà Nội với cùng tỉ số là 0-3. Đó đều là những cuộc chơi mà Hà Nội làm chủ trước sức trẻ nhưng thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ HAGL.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải HAGL Hà Nội FC V.Legaue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT